Quảng cáo

Chấm điểm MU 2-0 Man City: Bruno không hay, nhưng đã có Shaw

Thứ hai, 08/03/2021 02:17 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã kết thúc chuỗi 21 trận thắng liên tiếp của Manchester City ngay tại Etihad, với cách biệt hai bàn.

Điểm sáng lớn nhất của Quỷ đỏ ở trận derby Manchester chắc chắn phải kể đến hàng thủ. Bộ tứ vệ của MU chơi chắc chắn khiến cho Man City ít có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm và buộc phải sút xa. Ở những tình huống này, Dean Henderson đều chơi tốt.

Với việc ghi bàn thắng ấn định tỷ số, Luke Shaw xứng đáng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trên sân. Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng có một ngày thi đấu cực kỳ chắc chắn, luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ và giải quyết các điểm nóng an toàn.

Ảnh 1
Luke Shaw có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Getty

McTominay là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng tiền vệ, với khả năng hoạt động năng nổ. Còn lại, Fred, Daniel James và cả ngôi sao Bruno Fernandes đều có một trận đấu không quá xuất sắc.

Trên hàng công, Rashford và Martial có một trận đấu tốt. Rashford luôn tham gia khi United phản công và khiến cho Man City phải cảnh giác. Còn Martial là người đem về quả phạt đền ngay ở giây 35, đồng thời có một trận đấu năng nổ trên hàng công.

Chấm điểm chi tiết MU 2-0 Man City: Henderson (7), Shaw (8), Wan-Bissaka (7), Lindelof (7), Maguire (8), Fred (6), McTominay (7), Fernandes (6), James (6), Rashford (7), Martial (8).

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man CIty Ngoại hạng Anh Derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT