Quảng cáo

MU chốt xong giá bán ‘ngôi sao không thể thay thế’

Thứ bảy, 06/03/2021 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã chốt xong mức giá để thủ thành David de Gea ra đi trong phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Theo The Sun, Manchester United được cho đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 và để làm được điều này, Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho sự ra đi của một số trụ cột.

Trong vài tuần trở lại đây, De Gea là cái tên xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được xem là “người không thể thay thế” tại Manchester United, tuy nhiên ở mùa giải năm nay với sự trở lại của Dean Henderson từ Sheffield United, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ để thủ thành 30 tuổi ra đi trong phiên chợ hè 2021.

De Gea
De Gea sẽ chia tay MU trong hè này? (Ảnh: Internet)

Với việc De Gea không thể ra sân cho MU trong ít nhất 5 trận đấu liên tiếp vì bận việc gia đình có thể khiến thủ thành này mất suất bắt chính vào tay Dean Henderson. Bởi nếu ngôi sao người Anh có màn thể hiện tốt trong thời gian De Gea vắng mặt, rất có thể anh sẽ trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh tài chính của Man United đang bị thâm hụt do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mức lương ngất ngưởng 375.000 bảng/tuần (cao nhất MU, gấp gần 4 lần Dean Henderson) sẽ là một rào cản lớn với thủ thành sinh năm 1990.

Hiện tại, Manchester United được cho là đã bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị dành cho David de Gea. “Người nhện” 30 tuổi còn hơn 2 năm hợp đồng với MU và mức giá mà Quỷ đỏ mong muốn trong thương vụ lần này là 50 triệu bảng.

MU chốt khả năng ký tiền đạo ‘khủng’ hơn Haaland

Chi 39 triệu bảng, MU đón ngay trung vệ hàng đầu thế giới 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo