Quảng cáo

Chi 39 triệu bảng, MU đón ngay trung vệ hàng đầu thế giới

Thứ bảy, 06/03/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

MU đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ trung vệ Koulibaly ngay trong phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Son Heung Min khuynh đảo hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc

Theo một số nguồn tin từ Anh, Manchester United được cho là đang lên hoạch làm mới hàng phòng ngự của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Bên cạnh việc sẵn sàng để thủ thành số một, David de Gea ra đi, Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch mang về sân Old Trafford một đối tác mới cho Harry Maguire.

Cách đây không lâu, vào hồi đầu năm nay, MU đã có những liên hệ với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, ngôi sao người Senegal ở thời điểm đó được định giá vào khoảng 100 triệu bảng. Mức giá khổng lồ của Koulibaly được xem là rào cản với Quỷ đỏ trong bối cảnh tài chính đội bóng đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

koulibaly
Koulibaly trong màu áo Napoli (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nguồn tin từ Il Mattino mới đây đã cho rằng, Napoli đã bất ngờ giảm mức giá của trung vệ người Senegal xuống chỉ còn 39 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin trên, Napoli đang gặp khó khăn về tài chính và đội bóng Italia sẵn sàng bán rẻ trung vệ trụ cột để bù đắp những lỗ hổng. Bên cạnh đó, mức lương cao của Koulibaly cũng đang làm khó Napoli.

Với mức giá như trên, Manchester United được cho là hoàn toàn có thể xuống tiền để đưa “đá tảng” sinh năm 1991 về Old Trafford ngay trong hè này. Dẫu vậy, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với các ông lớn, có thể kể đến: Bayern Munich, Liverpool hay PSG để có được sự phục vụ của Koulibaly. 

Tin chuyển nhượng MU 6/3: Đối tác đòi 150 triệu, hậu vệ MU đến Real?

Tin chuyển nhượng MU 5/3: Chốt tiền đạo Chelsea, Bruno ra 'yêu sách'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT