Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 28/2: Nhắm ‘đá tảng’ Man City, chia tay De Gea?

Chủ nhật, 28/02/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm ‘đá tảng’ Man City, Dea Gea trên đường rời MU hay MU muốn đổi sao chạy cánh lấy Á quân World Cup là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/2.

Sếp Dortmund xác nhận, MU sẵn sàng đón siêu sao

MU nhắm ‘đá tảng’ Man City

Theo Todofichajes, Manchester United mới đây đã bất ngờ đưa trung vệ Eric Garcia của Man City vào danh sách mục tiêu để làm mới hàng phòng ngự. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được đồn đoán sẽ chia tay The Citizens trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 và Barca đang là đội bóng theo sát cầu thủ này nhất.

Ảnh 1
MU bất ngờ nhắm tới Eric Garcia (Ảnh: Internet)

Sẵn sàng đón đối tác mới cho Maguire

Theo Sportmole, MU vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một đối tác mới nơi hàng phòng ngự cho Harry Maguire. Và sau khi bị hét giá quá cao trong thương vụ Jules Kounde từ Sevilla, Quỷ đỏ đã đổi hướng sang Pau Torres của Villarreal.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang sở hữu điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu bảng (rẻ hơn 25 triệu so với Kounde) và Manchester United được cho là sẽ sẵn sàng đưa cầu thủ này về Old Trafford trong phiên chợ hè năm nay.

Dea Gea trên đường rời MU

Theo Sportmole, Manchester United được cho là đã sẵn sàng chia tay thủ thành David de Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cụ thể, mức lương quá cao của De Gea chính là vấn đề với MU ở thời điểm hiện và Quỷ đỏ đã bắt đầu tiếp nhận những lời đề nghị dành cho thủ thành 30 tuổi.

De Gea
De Gea trên đường rời Man United (Ảnh: Internet)

MU muốn đổi sao chạy cánh lấy Á quân World Cup

Theo Goal dẫn nguồn từ Inter Live, Man United đang lên kế hoạch đổi ngôi sao chạy cánh Alex Telles cho Inter Milan để mang về tiền vệ Marcelo Brozovic. Ngôi sao người Croatia được xem như phương án thay thế Nemanja Matic khi cựu cầu thủ Chelsea đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc.

Hiện tại, Brozovic cũng chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Inter Milan và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với Martial

Theo Eurosport, Manchester United không còn quá mặn mà với tiền đạo Anthony Martial. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp đã mang đến nhiều thất vọng khi chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn sau 20 lần ra sân cho MU ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng để Martial ra đi ngay trong phiên chợ hè 2021 nếu như CLB chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund. 

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: Rõ tương lai Ronaldo, Hazard rời Real Madrid?

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/2: Messi nhận 'đề nghị không thể từ chối'

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT