Quảng cáo

Ronaldo nổ súng, Juventus vẫn không thể giành chiến thắng trước Hellas Verona

Chủ nhật, 28/02/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù ngôi sao số một Cristiano Ronaldo đã nổ súng, tuy nhiên, Juventus đã bị đội chủ nhà Hellas Verona cầm hòa trong trận đấu tại vòng 24, Serie A.

Mặc dù phải làm khách trên sân của Hellas Verona, tuy nhiên, với tâm thế của một đội bóng cửa trên, Juventus đã nhập cuộc vô cùng chủ động. “Lão bà” nhanh chóng cho thấy sự áp đảo của mình với những pha hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên, bàn thắng sớm vẫn chưa đến với thầy trò HLV Pirlo.

Những phút sau đó, đội chủ nhà cũng đã có những pha bóng đáp trả để chứng minh mình cũng không phải một đối thủ dễ chơi. Thế trận giằng co được cả hai đội bóng duy trì trong suốt 45 phút của hiệp thi đấu thứ nhất, dẫu vậy bàn thắng mở tỉ số vẫn chưa xuất hiện.

Ronaldo nổ súng, Juventus vẫn không thể giành chiến thắng trước Hellas Verona Ảnh 1
Ronaldo hai thông thế bế tắc cho Juventus ở phút 49 của trận đấu (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Juventus tiếp tục dồn ép với pha tấn công như vũ bão. Và lần này, nhà ĐKVĐ Serie A đã được tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng.

Chỉ 4 phút sau tiếng còi của trọng tài, Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tiền đạo mang áo số 7 đã có pha chạy chỗ khéo léo và dứt điểm cận thành sau đường chuyền vào của Federico Chiesa.

Bị dẫn bàn, Hellas Verona nhanh chóng dâng cao đội hình với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cũng chính từ đây, Juventus bất ngờ cho thấy dấu hiệu trùng xuống và để đội chủ nhà lấn lướt trong những pha tấn công.

Ronaldo nổ súng, Juventus vẫn không thể giành chiến thắng trước Hellas Verona Ảnh 1
Juventus thủng lưới trong những phút cuối trận (Ảnh: Getty)

Sau rất nhiều pha bóng hãm thành nguy hiểm, cuối cùng, Hellas Verona cũng có được điều mình mong muốn. Phút 77, Antonin Barak có pha chọn điểm rơi và đánh đầu tung lưới Juventus sau đường chuyền vào của Lazovic.

Khoảng thời gian còn lại, mặc dù đã rất nỗ lực, tuy nhiên Juventus đã không thể có cho mình bàn thắng thứ hai. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Pirlo rời Marc'Antonio Bentegodi với chỉ vỏn vẹn 1 điểm, qua đó, đã bị Inter Milan bỏ xa đến 7 điểm trên BXH.

Chung cuộc: Hellas Verona 1-1 Juventus

Ghi bàn: Barak 77' - Ronaldo 49'

Đội hình ra sân 

Hellas Verona: Silvestri, Faraoni, Günter, Dimarco, Magnani, Lovato, Sturaro, Zaccagni, Barak, Ilic, Lasagna

Juventus: Szczesny, Alex Sandro, Demiral, De Ligt, Chiesa, Bentancur, Rabiot, Ramsey, Bernardeschi, Kulusevski, Ronaldo

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 26

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Verona Kết quả Hellas Verona vs Juventus Kết quả Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT