Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: Rõ tương lai Ronaldo, Hazard rời Real Madrid?

Chủ nhật, 28/02/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid bán đứt Hazard, Rõ tương lai Ronaldo tại Juventus hay PSG muốn có sao Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/2.

Messi nhận 'đề nghị không thể từ chối'

Real Madrid bán đứt Hazard?

Theo AS, vị trí của Eden Hazard tại Real Madrid đang lung lay dữ dội khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe. Nguồn tin này cũng cho hay, nếu như Mbappe thành công cập bến Bernabeu trong tương lai, Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải để Hazard ra đi.

hazard
Hazard trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Rõ tương lai Ronaldo tại Juventus

Juventus được cho là đang lên kế hoạch làm mới hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 và “Lão bà” sẽ sẵn sàng để bộ đôi Ronaldo – Dybala ra đi. Mức giá mà nhà ĐKVĐ Serie A mong muốn thu về từ hai thương vụ này dự kiến là 120 triệu euro. Bên cạnh đó, Haaland cũng chính là mục tiêu mà Juventus nhắm tới để thay thế cho Ronaldo.

Ronaldo
Ronaldo sẽ rời Juventus ngày trong hè này? (Ảnh: Internet)

PSG muốn có sao Liverpool

Theo ESPN, tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool mới đây đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của PSG. Ngôi sao người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với The Kop vào mùa hè năm nay và cầu thủ này cũng đang được liên hệ với Barcelona.

Real Madrid sẵn sàng để Varane ra đi

Theo AS, Real Madrid đã sẵn sàng để chia tay trung vệ Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Los Blancos sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho trung vệ người Pháp và hiện tại cầu thủ này đang được định giá vào khoảng 70 triệu euro.

Man United nhắm “đá tảng” Monaco

Theo một số nguồn tin từ châu Âu, Manchester United đang nhắm đến trung vệ trẻ Benoit Badiashile của AS Monaco. Ngôi sao 19 tuổi được các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đánh giá rất cao về tài năng và tiềm năng phát triển. Hiện tại, Badiashile đang được định giá vào khoảng 25 triệu euro.

Cầu thủ MLS sẵn sàng làm điều đặc biệt vì Lionel Messi

Sếp Dortmund xác nhận, MU sẵn sàng đón siêu sao

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp giúp Juve đại thắng Crotone (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Ronaldo Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT