Quảng cáo

Cầu thủ MLS sẵn sàng làm điều đặc biệt vì Lionel Messi

Thứ bảy, 27/02/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một cầu thủ đang chơi cho FC Dallas tại MLS đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn Messi chuyển tới Mỹ.

Tương lai của tiền đạo Lionel Messi tại Barcelona vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, đôi bên vẫn đang chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Cách không lâu, Catalunya Radio từng tiết lộ, Messi đã lên kế hoạch tái hợp người bạn thân Luis Suarez (Atletico Madrid) tại Inter Miami – đội bóng đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Nguồn tin này cũng cho rằng, bộ đôi tiền đạo người Nam Mỹ nhiều khả năng sẽ cùng nhau chuyển tới xứ cờ hoa vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Messi
Messi sẽ tới MLS trong tương lai? (Ảnh: Internet)

Mới đây, Messi đã thêm một lần nữa được mời gọi tới chơi tại MLS. Cụ thể, tiền đạo Franco Jara hiện đang chơi cho FC Dallas đã có những chia sẻ với 90min:

“Nếu Messi tới chơi bóng tại MLS, tôi sẽ hôn chân cậu ấy. Điều này thật sự điên rồ”.

“Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, khi tôi còn khoác áo ĐTQG Argentina, tôi đã có cơ hội thi đấu cùng những cầu thủ hàng đầu, tuy nhiên họ rất khác so với Lionel Messi”.

“MLS đã thành công khi mang về Zlatan Ibrahimovic, Gonzalo Higuain,… và tôi hy vọng người tiếp theo sẽ là Lionel Messi. Đối với Messi và cũng như Cristiano Ronaldo, đây sẽ là cơ hội để tận hưởng cuộc sống rất khác bên cạnh việc chơi bóng”.

Bên cạnh sự quan tâm tới từ các CLB tại MLS, hiện tại, Lionel Messi cũng đang được hai đại gia châu Âu là PSG và Man City theo sát.

Messi ra lệnh với toàn đội, Koeman nói gì?

Triều Tiên nhật báo: 'Son Heung-min giá trị hơn Messi'

VIDEO: Messi 'qua mặt' 5 đồng đội, kiến tạo đẹp ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barca MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT