Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 29/12: Messi ấn định thời điểm tới Mỹ

Thứ ba, 29/12/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Messi ấn định thời điểm tới Mỹ, Ronaldo xếp sau tiền đạo “vô danh” tại Serie A hay Arsenal có ca nhiễm Covid-19 là những tin HOT bóng đá ngày 29/12.

Messi ấn định thời điểm tới Mỹ

Theo Catalunya Radio, siêu sao Lionel Messi của Barcelona và người bạn thân Luis Suarez (Atletico Madrid) đang lên kế hoạch tái hợp trong màu áo CLB Inter Miami tại MLS, Mỹ. Bộ đôi này nhiều khả năng sẽ cùng nhau chơi bóng tại xứ cờ hoa trong năm 2022 khi Suarez đáo hạn hợp đồng với Atletico.

messi
Messi và Suarez dự định tái hợp vào năm 2022 (Ảnh: Internet)

Ronaldo xếp sau tiền đạo “vô danh” tại Serie A

Theo thống kê mới nhất của Sky Sports, siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus không phải là tiền đạo có hiệu suất làm bàn cao nhất Serie A. theo đó, CR7 chỉ đứng thứ 8 trong danh sách này với trung bình 5,4 pha dứt điểm/1 bàn thắng.

Người đứng đầu danh sách này là Francesco Caputo của Sassuolo với trung bình 3,2 pha dứt điểm/1 bàn thắng.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Arsenal có ca nhiễm Covid-19

Theo xác nhận từ CLB Arsenal, trung vệ Gabriel Magalhaes của đội bóng này đã có kết quả dương tính Covid-19. Dự kiến, ngôi sao người Brazil sẽ phải tiến hành cách ly và bỏ lỡ hai trận đấu với Brighton (30/12) và West Brom (03/01/2021) (giờ Việt Nam).

Pogba rất gần cánh cửa rời MU

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng uy tín, Fabrizio Romano xác nhận, tiền vệ Paul Pogba 100% sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Hiện tại, Juventus đang là đội bóng ở gần nhất với ngôi sao người Pháp.

Man City có thể bị loại khỏi cúp Liên đoàn?

Theo The Sun, Manchester City đang có một nửa số thành viên của đội bóng dương tính với Covid-19 và vẫn chưa xác định được thời gian trở lại. Mới nhất, The Citizens đã phải hoãn trận đấu với Everton tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Dự kiến, đội bóng này nhiều khả năng sẽ phải tạm hoãn hai trận đấu sau đó là cuộc chạm trán Chelsea (vòng 17 NHA, 03/1/2021) và MU (Cúp Liên đoàn, 7/1).

Tuy nhiên, Man City chắc chắn sẽ không bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi một trận đấu bị hủy bỏ do một đội có ca nhiễm Covid-19 chỉ xảy ra trong các trận đấu diễn ra từ đầu giải cho tới vòng 4. Trận Chung kết cúp Liên đoàn năm nay đã được lùi lịch sang tháng 4 năm 2021, do đó MU và Man City có thể được sắp xếp thi đấu trước đó.

MU chuẩn bị đưa ra phán quyết tương lai Cavani

HLV Koeman chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT