Quảng cáo

MU chuẩn bị đưa ra phán quyết tương lai Cavani

Thứ ba, 29/12/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Cavani đang thi đấu tương đối ấn tượng và MU chuẩn bị đưa ra phán quyết tương lai của cầu thủ này.

Edinson Cavani cập bến Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau 13 trận đấu trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ kể từ đầu mùa, ngôi sao người Uruguay đã có cho mình 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

cavani
Cavani trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Theo Manchester Evening News, trước phong độ ấn tượng của Cavani, Manchester United đang lên kế hoạch gia hạn thêm một năm hợp đồng với cầu thủ này. Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng đã có những phát biểu, sẵn sàng giữ chân ngôi sao sinh năm 1987.

Chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Cậu ấy chắc chắn sẽ là một phần của đội hình chính. Cậu ấy đã tạo ra một tác động lớn khi đến đây”.

“Bạn nên tin tưởng và đặt niềm tin vào chính mình. Tôi tin tưởng Cavani. Chúng tôi có sự cạnh tranh cho các vị trí và cậu ấy có thể ra sân trong nhiều trận đấu hơn”.

“Cavani rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp, những thói quen của cậu ấy cho thấy lý do tại sao cậu ấy có được sự nghiệp như vậy. Ngay cả ở độ tuổi hiện tại cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ khỏe nhất mà chúng tôi có được”.

Vào ngày 30/12 (giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội vô cùng thuận lợi để Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH khi khoảng cách giữa đội bóng này với 2 đối thủ xếp trên chỉ là 2 điểm.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16

BXH Ngoại hạng Anh vòng 16

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo