Quảng cáo

Chelsea tiếp tục không thắng dù thi đấu trên sân nhà

Thứ ba, 29/12/2020 02:33 AM (GMT+7)
A A+

Áp lực đang ngày càng đè nặng lên HLV Frank Lampard và Chelsea sau khi họ tiếp tục không thể giành trọn 3 điểm trước Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Chelsea hướng tới 3 điểm nhằm 'rửa mặt' sau thất bại trước Arsenal ở vòng trước. Những diễn biến trong hiệp 1 với Aston Villa đã đi theo đúng ý đồ của The Blues với lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Bóng được rót vào vòng cấm cho Giroud nhưng tiền đạo người Pháp không thể dứt điểm ở phút 32. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã được ăn mừng chỉ 2 phút sau đó với bàn mở tỷ số theo cách quen thuộc.

Kết quả Chelsea vs Aston Villa, Ngoại hạng Anh
Thủ môn của Aston Villa bị đánh bại. Ảnh: Getty

Phút 34, Pulisic đẩy bóng sang cánh trái để Ben Chilwell căng ngang cho Olivier Giroud đánh đầu tầm thấp hiểm hóc để mở tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Tuy nhiên, sang hiệp 2 thì Chelsea đã không thể bảo toàn lợi thế của mình. Chỉ 5 phút sau khi bóng lăn trở lại, Aston Villa đã có được điều họ muốn, đó là bàn gỡ hòa.

Phút 50, Chelsea phàn nàn khi cho rằng Grealish đã phạm lỗi với Christensen nhưng trọng tài chính vẫn cho trận đấu được tiếp tục diễn ra. Cash tạt bóng từ cánh phải để Anwar El Ghazi đệm lòng cận thành gỡ hòa cho Aston Villa.

Kết quả Chelsea vs Aston Villa, Ngoại hạng Anh
El Ghazi gỡ hòa cho đội khách. Ảnh: Getty

Lampard đã phải tung Werner vào sân nhằm thay đổi cục diện. Trong thế trận đôi công, Chelsea phung phí không ít cơ hội ghi bàn. Phút 83, Werner tung cú sút bằng chân phải đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của các vị khách.

Đáng tiếc nhất là tình huống phút 90+3, Chilwell bắt vô-lê cực căng nhưng bóng lại lượn ra ngoài khung thành của Aston Villa trong gang tấc. Chelsea đành chấp nhận chia điểm với Aston Villa.

Đội hình ra sân Chelsea đấu Aston Villa:

Chelsea: Edouard Mendy; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Ben Chilwell; N'Golo Kante, Jorginho, Mason Mount; Christian Pulisic, Olivier Giroud, Callum Hudson-Odoi.

Aston Villa: Emiliano Martinez; Matty Cash, Kourtney Hause, Ezri Konsa, Matt Targett; Douglas Luiz, John McGinn; Bertrand Traore, Jack Grealish, Anwar El Ghazi; Ollie Watkins.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 16

Diễn biến (Ảnh: Getty):

HẾT GIỜ!!!

89': KHÔNG VÀO!

Kai Havert tung cú sút ở góc rất hẹp nhưng đã bị Konsa ngăn chặn.

82': KHÔNG VÀO!!!

Ngay sau khi vào sân, Werner đã có cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc cú đặt lòng từ ngoài vòng cấm của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

72': Giroud rời sân nhường chỗ cho Werner.

69': KHÔNG VÀO!!!

Cú sút xa của McGinn đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Chelsea.

66': KHÔNG VÀO!!! 

Azpilicueta đá bồi cận thành tung lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận vì trước đó Pulisic đã mắc lỗi việt vị. 

50': VÀOOO!!! Từ đường tạt bên cánh phải, Anwar El Ghazi dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội khách. Các cầu thủ Chelsea phàn nàn rằng trước đó Grealish đã phạm lỗi với Christensen, nhưng bàn thắng vẫn được công nhận.

46': Hiệp hai bắt đầu!

HẾT HIỆP 1!

45+2': El Ghazi tạt bóng từ cánh trái nhưng Rudiger đã dễ dàng đánh chặn tình huống này của Aston Villa

39': Mount có pha xoay trụ loại bỏ đến 3 cầu thủ Aston Villa nhưng cú sút chân trái của tiền vệ người Anh sau đó lại đưa bóng lên khán đài.

34': VÀO!!!!!

Chilwell tung cú tạt tầm thấp vào vòng cấm, Giroud lao người đánh đầu tung lưới Villa. Tỷ số được mở cho Chelsea.

32': KHÔNG VÀO!!!

Bóng được rót vào vòng cấm cho Giroud nhưng tiền đạo người Pháp không thể dứt điểm. Bóng bất ngờ bật ra đúng vị trí của Pulisic cho cầu thủ này tung người móc bóng ở cự ly gần nhưng không chính xác.

21': Pha cao chân vì ham bóng của Pulisic khiến Cash bị đau. May mắn là cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

12': KHÔNG VÀO!!!

Pulisic cắt được đường chuyền về của đội khách, sau đó dùng kỹ thuật vượt qua 2 cầu thủ đối phương trong vòng cấm nhưng lại dứt điểm không chính xác. Ở tình huống này, bóng đang nảy lên và cầu thủ người Mỹ cũng di chuyển với tốc độ cao dẫn đến việc cú sút không được như ý.

7' NGUY HIỂM!!

Grealish đột phá bên cánh trái rồi dứt điểm về phía góc xa khiến Mendy phải bay người cản phá.

1' Trận đấu bắt đầu!

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT