Quảng cáo

Mourinho trách móc học trò sau khi Tottenham hòa Wolves

Thứ hai, 28/12/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Bị đối thủ chơi lấn lướt trong hiệp 2, nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham đã không thể tận dụng hết cơ hội để kết liễu Wolves trên sân khách.

Tottenham bước vào trận đấu với Wolves bằng khởi đầu thuận lợi, NDombele tung ra cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới thủ thành Rui Patricio ngay ở phút đầu tiên. Spurs tràn trề cơ hội rút ngắn khoảng cách với Liverpool nhưng bàn thua phút cuối khiến họ phải trả giá.

Sau bàn thắng sớm, Tottenham lại chơi thiếu sắc sảo trước Wolves. Họ để đối thủ lấn lướt về thời lượng kiểm soát bóng (55% so với 45%). Hậu quả là Romain Saiss dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần gỡ hòa 1-1 cho Wolves ở phút 86 để mang về 1 điểm xứng đáng khi đội chủ.

Chứng kiến các học trò thi đấu thiếu quyết tâm, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự thất vọng: "Một điểm trước Wolves không phải kết quả tồi vì họ là một đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi đã ghi bàn ở phút đầu tiên"

Mourinho, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Wolves
Mourinho thất vọng vì học trò không ghi thêm bàn thắng. Ảnh: Getty

"Kiểm soát phần còn lại của trận đấu và có 89 phút để ghi thêm bàn. Đó là cảm giác thất vọng. Nhưng khả năng dứt điểm của các cầu thủ có vấn đề. Khi bạn kiểm soát trận đấu, dẫn trước rồi cuối cùng chỉ có kết quả hòa, rõ ràng các cầu thủ đã không đạt được hiệu quả như mong đợi"

"Toàn đội phải rút kinh nghiệm về điều này. Trong tay tôi có nhiều cầu thủ đẳng cấp nhưng Tottenham lại thiếu đi may mắn và sự chính xác. Tại Ngoại hạng Anh, thiếu một điều gì đó đồng nghĩa với việc không thể giành kết quả tốt".

Tottenham đã đánh mất 8 điểm khi để thủng lưới các bàn gỡ hòa trong 10 phút cuối trận mùa này sau khi cũng dẫn trước Newcastle, West Ham và Crystal Palace. Họ cũng phải nhận bàn thua ở phút 90 trên sân của Liverpool.

Mourinho: 'Tottenham nên hạnh phúc vì xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh'

Mourinho cáo buộc sao Tottenham gây rắc rối

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT