Quảng cáo

Mourinho biết trước sẽ có ngày sao Tottenham báo hại đội nhà

Thứ hai, 21/12/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho từng nói rằng ông lo sợ một ngày Serge Aurier sẽ khiến Tottenham chịu tổn thất vì một quả penalty, và điều đó thực sự đã xuất hiện.

Một tuần tồi tệ cho Tottenham đã kết thúc vào đêm Chủ nhật vừa qua, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho để thua Leicester City, sau trận hòa với Crystal Palace cuối tuần trước và trận thua Liverpool hồi giữa tuần.

Cuộc đối đầu với Leicester trên sân nhà đã phơi bày mọi điểm yếu của đội bóng phía bắc London. Trong khi hàng công của họ thi đấu thiếu sáng tạo và không tạo ra những sức ép đáng kể, tuyến giữa để đối thủ kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi thì những sai lầm hàng thủ đã trực tiếp dâng chiến thắng cho đội khách.

Aurier
Aurier phạm sai lầm đáng trách khiến Tottenham chịu phạt đền. Ảnh: Getty

Bàn thua đầu tiên của Tottenham là một pha bóng đến hoàn toàn từ sai lầm cá nhân của Serge Aurier. Trong thời điểm nhạy cảm ở thời gian bù giờ hiệp một, hậu vệ người Bờ Biển Ngà thực hiện pha phạm lỗi không cần thiết với hậu vệ Fofana trong vòng cấm đội nhà, khiến Tottenham chịu quả penalty và sau đó là bàn thua.

Đáng nói ở chỗ, HLV Mourinho đã biết trước có ngày Aurier sẽ tạo ra một sai lầm "khủng khiếp" như ở trận gặp Leicester đêm qua. Trong bộ phim tài liệu "All or nothing" được hãng Amazon sản xuất hồi cuối mùa giải trước, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói với Aurier: "Tôi rất lo lắng với cậu bởi vì một ngày nào đó cậu sẽ khiến chúng ta phải chịu một quả penalty từ VAR".

Mourinho
Mourinho biết trước sẽ có ngày Aurier phạm sai lầm. Ảnh: Getty

Sau trận thua Leicester, người đặc biệt cũng nhắc lại sai lầm của Aurier và nói rằng đó chính là lý do khiến Tottenham thua trận:

"Quả phạt đền thậm chí xuất phát từ một tình không nguy hiểm. Khi đó họ đang lùi về, rời xa cầu môn của chúng tôi. Hai đội chơi ở đẳng cấp tương đương nhau và một sai lầm đã tạo ra sự khác biệt giữa chúng tôi là Leicester".

Sau 3 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 14.

Mourinho không phục khi Tottenham thua Leicester

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21: Bám đuổi sát sao

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT