Quảng cáo

MU trả giá sau chiến thắng đậm trước Leeds United

Thứ hai, 21/12/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã có một trận đấu thăng hoa trước Leeds United. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng khiến MU phải trả giá bằng chấn thương của các trụ cột.

Theo xác nhận từ HLV trưởng Ole Solskjaer, bộ đôi Scott McTominay và Luke Shaw đều gặp phải chấn thương trong trận đấu với Leeds United vừa kết thúc cách đây ít giờ. Shaw đã bị thay thế bởi Telles, trong khi "người hùng" McTominay chơi trọn vẹn 90 phút nhưng được chẩn đoán là gặp vấn đề ở háng sau khi trận đấu kết thúc.

Khi được hỏi liệu cả hai có gặp vấn đề không, nhà cầm quân người Na Uy đáp: "Vâng, tôi nghĩ là như vậy. Luke (Shaw) mới ốm dậy và bắt đầu luyện tập từ sáng nay. Còn Scott (McTominay) có vẻ như gặp vấn đề ở háng. Tôi vẫn chưa rõ nhưng hi vọng rằng chấn thương không quá nặng vì cậu ấy cũng chưa từng gặp chấn thương cơ nào trong sự nghiệp".

Ảnh 1
Tiền vệ người Ireland có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Getty

Tiền vệ Scott McTominay được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu, sau khi ghi hai bàn thắng cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở khu trung tuyến. Cú đúp này cũng giúp tuyển thủ Scotland đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được cú đúp trong 3 phút đầu tiên của một trận đấu.

Tuy nhiên, cả McTominay và Shaw nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của MU tại Cúp Liên đoàn. Ở giải đấu này, Man Utd đã tiến đến vòng tứ kết để chạm trán Everton, đội bóng đang lấy lại phong độ với 3 chiến thắng liên tiếp.

Còn ở Ngoại hạng Anh, mọi chuyện đang dần được cải thiện với Solskjaer và các học trò. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 3 với 26 điểm, nhưng còn 1 trận chưa đá trong tay.

MU được đánh giá đủ sức đua vô địch với Liverpool

Solskjaer tuyên bố MU đáng lẽ đã ghi 12 bàn vào lưới Leeds

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT