Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chốt xong hợp đồng 4 năm với 'Messi mới'

Thứ hai, 21/12/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt hợp đồng 4 năm với "Messi mới", Rashford bất ngờ để lộ ý định ra đi hay Quỷ đỏ tham gia cuộc đua giành tiền vệ của Brighton là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay.

MU chốt hợp đồng 4 năm với "Messi mới"

Quỷ đỏ đã hoàn tất mọi thủ tục và chuẩn bị công bố hợp đồng 4 năm với ngôi sao trẻ Amad Diallo từ  Atalanta, theo TodofichajesCầu thủ được mệnh danh là "Messi mới" sẽ bay đến Anh vào ngày 1 tháng 1 tới để kiểm tra y tế, trước khi chính thức khoác lên mình màu áo đỏ.

Thương vụ này sẽ tiêu tốn của MU 25 triệu euro kèm theo 15 triệu euro biến phí, tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này trong tương lai.

Ảnh 1
Hàng công của United sắp được tiếp đạn. Ảnh: Getty

Rashford bất ngờ để lộ ý định ra đi

Theo cựu HLV của MU, Louis van Gaal, tiền đạo Marcus Rashford vẫn đang để ngỏ cánh cửa rời Old Trafford vào một thời điểm nào đó. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định Rashford không nói rằng sẽ "không bao giờ chơi cho một đội bóng khác".

Ngôi sao 23 tuổi hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Solskjaer. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh với United còn thời hạn tới năm 2023.

Ảnh 2
Rashford bỏ ngỏ khả năng ra đi? Ảnh: Getty

 Quỷ đỏ tham gia cuộc đua giành tiền vệ của Brighton

Tờ Express đưa tin, MU hiện là cái tên mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Yves Bissouma của Brighton. Trước đó, hai ông lớn của Ngoại hạng Anh là Arsenal và Liverpool cũng ra sức săn đón ngôi sao 24 tuổi, sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này kể từ khi rời Lille vào năm 2018.

Ảnh 3
Bissouma lọt tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

Real Madrid tham vọng mua cả Pogba và Mbappe

Theo 90min, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch thâu tóm hai ngôi sao nổi bật bậc nhất của bóng đá Pháp ngay trong mùa hè năm nay. Do những khó khăn về tài chính, Los Blancos sẽ tìm cách mua Mbappe theo dạng "trả góp", và để dành ngân sách nhằm mua đứt Paul Pogba.

Với sự có mặt của Zinedine Zidane, cả Mbappe và Pogba đều đang bị thu hút bởi ý tưởng chuyển đến Bernabeu.

Đội của Beckham muốn lấy "hàng thải" MU

Inter Miami đang để mắt đến thủ môn Sergio Romero của Manchester United, theo The Athletic. Tuyển thủ Argentina cũng đang tìm đường ra đi sau khi không còn chỗ đứng tại Old Trafford.

Tuy nhiên, Miami khó có thể sẽ thành công ở thương vụ này vì giới hạn lương cầu thủ tại Mỹ sẽ khiến họ không thể đáp ứng được con số 100.000 bảng/tuần của thủ thành 33 tuổi.

MU 'chính thức' đàm phán với siêu hậu vệ giá 65 triệu euro

Liverpool cân nhắc việc bán Mohamed Salah

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Amad Diallo Traore Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT