Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 21/12: Rashford để ngỏ cánh cửa rời MU

Thứ hai, 21/12/2020 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Rashford để ngỏ cánh cửa rời Manchester United, Inter quan tâm sao Liverpool, Chelsea muốn giữ Giroud,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 21/12.

Rashford để ngỏ cánh cửa rời MU

Theo Louis van Gaal, Marcus Rashford đã để ngỏ cánh cửa rời khỏi Old Trafford vào một thời điểm nào đó, HLV người Hà Lan khẳng định ngôi sao của Manchester United không nói rằng anh sẽ "không bao giờ chơi cho một câu lạc bộ khác".

Rashford đã ghi 79 bàn sau 234 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường kể từ khi lên chơi đội một năm 2015. Cầu thủ 23 tuổi có hợp đồng hiện tại kéo dài đến năm 2023, hiện là một trong những cái tên quan trọng của Ole Gunnar Solskjaer.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Inter, Liverpool, Chelsea
Rashford không cam kết ở lại MU. Ảnh: Getty

Inter gia nhập cuộc đua mua sao Liverpool

Inter đã gia nhập danh sách những điểm đến tiềm năng của Georginio Wijnaldum - theo The Sun. Barcelona và Juventus cũng đã được cho là quan tâm tiền vệ của Liverpool, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Rudiger không hài lòng ở Chelsea

Antonio Rudiger đã thừa nhận rằng anh ấy không hài lòng với tình hình của mình ở Chelsea trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ có 120 lần ra sân cho Chelsea trên mọi mặt trận hiện không được Lampard trọng dụng.

Rudiger gia nhập Chelsea từ AS Roma năm 2019. Tuyển thủ Đức từng là trụ cột trong đội hình xuất phát của The Blues, anh đã có trong tay chức vô địch FA Cup và Europa League trong hai mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Inter, Liverpool, Chelsea
Rudiger thất sủng tại Chelsea. Ảnh: Getty

Laporta muốn có Bellerin

Ứng cử viên chủ tịch của Barca, Joan Laporta muốn ký hợp đồng với Hector Bellerin từ Arsenal - theo The Sunday Mirror. Nếu người đàn ông 58 tuổi tái đắc cử tại Camp Nou vào tháng Giêng, Laporta sẽ chi 22 triệu bảng cho hậu vệ cánh người Tây Ban Nha.

Chelsea muốn giữ Giroud

Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Pháp Olivier Giroud - theo Calcio Mercato. Inter và Juventus là hai cái tên trong số những CLB được cho là đang theo dõi tình hình của lão tướng 34 tuổi.

Barca bán Coutinho để mua cựu sao MU trong tháng 1?

Hoàn tất thủ tục, MU có tân binh 40 triệu euro

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Inter Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT