Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/12: Sếp lớn đích thân tìm bến đỗ cho ‘người thừa’

Chủ nhật, 20/12/2020 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Sếp lớn đích thân tìm bến đỗ cho “người thừa”, Danh sách rút gọn 3 ứng viên GĐTT MU hay Sao MU được đội bét bảng NHA quan tâm là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/12.

Sếp lớn đích thân tìm bến đỗ cho “người thừa”

Theo The Athletic, Phó chủ tịch MU, Ed Woodward được cho là đã đích thân ra tay để tìm bến đỗ mới cho hai “người thừa” tại Old Trafford là Sergio Romero và Marcos Rojo. Cả hai ngôi sao người Argentina đều đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Solskjaer và nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời MU ngay trong tháng Giêng.

Chuyển nhượng MU 20/12: Sếp lớn đích thân tìm bến đỗ cho ‘người thừa’ Ảnh 1
Romero (trái) và Rojo (phải) sẽ rời MU vào tháng Giêng? (Ảnh: Internet)

MU đấu Liverpool vì “ngọc quý” Mali

Mới đây, người đại diện Michael N'Cho của tiền vệ Yves Bissouma đã lên tiếng cho hay, Manchester United, Liverpool, Monaco, Arsenal và 2 CLB ở La Liga đang quan tâm đến thân chủ của mình. Hiện tại, tiền vệ người Mali vẫn còn 3 năm hợp đồng với CLB Brighton và đang được Ban lãnh đạo đội bóng này định giá vào khoảng 30 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 20/12: Sếp lớn đích thân tìm bến đỗ cho ‘người thừa’ Ảnh 1
Bissouma trong màu áo Brighton (Ảnh: Internet)

Danh sách rút gọn 3 ứng viên GĐTT MU

Theo Daily Record, Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch bổ nhiệm một Giám đốc thể thao cho đội bóng. Cụ thể, danh sách rút gọn 3 cái tên sáng giá đang được nhắm đến bao gồm Luis Campos, Paul Mitchell và Mark Overmars.

Sao MU được CLB bét bảng quan tâm

Theo Manchester Evening News, Sheffield United được cho là đang nhắm đến tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United. Cụ thể, The Blades muốn hỏi mượn cầu thủ 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để cải thiện hàng công của đội bóng này. Hiện tại, Lingard không còn được trọng dụng tại MU và ngôi sao người Anh cũng đang đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Rashford sắp có hợp đồng mới

Theo Daily Star, CLB Manchester United đang bắt đầu đàm phán để làm mới hợp đồng với tiền đạo số một, Marcus Rashford. Thời hạn hợp đồng của cầu thủ người Anh với MU vẫn còn đến năm 2023, kèm 12 tháng tùy chọn gia hạn. Tuy nhiên, trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu, Quỷ đỏ muốn cam kết tương lai lâu dài với ngôi sao của mình.

Salah chính thức lên tiếng về việc chuyển đến Real, Barca

Ngoại hạng Anh làm khó các cầu thủ từ Trung Quốc

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT