Quảng cáo

Hoàn tất thủ tục, MU có tân binh 40 triệu euro

Thứ bảy, 19/12/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh sáng giá Amad Traore sẵn sàng cập bến MU vào thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2021, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết.

Theo ký giả Fabrizio Romano và tờ Sky Sports phiên bản Italia, cầu thủ trẻ Amad Diallo Traore đã sẵn sàng cập bến Manchester United vào thị trường chuyển nhượng tháng Giêng tới. Cầu thủ 18 tuổi vừa xin quốc tịch Ý thành công và có được giấy phép lao động của Anh, qua đó chính thức đủ điều kiện thi đấu cho MU trong giai đoạn hai của mùa bóng.

Trước đó vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, MU thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Amad Traore từ Atalanta với khoản phí lên tới 40 triệu euro, trong đó bao gồm 25 triệu trả trước và 15 triệu phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này tại sân Old Trafford.

Traore
Amad Traore đủ điều kiện gia nhập MU. Ảnh: Getty

Traore không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo Atalanta mùa này, nhưng cũng đã có màn chào sân ở Champions League tương đối ấn tượng.

Cầu thủ 18 tuổi được cho sẽ là sự bổ sung chất lượng ở vị trí tấn công biên của MU. Ở cùng vị trí này, mục tiêu Jadon Sancho được cho là quá tầm với đội chủ sân Old Trafford.

Amad Traore chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập MU ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1 tháng 1 năm 2021.

Sếp lớn MU chốt tương lai ngôi sao số một của đội bóng

Gặp khó khăn, Juventus mời MU mua sao số

VIDEO: Tân binh MU bứt tốc gần 70m ghi bàn khiến CĐV phát cuồng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU MU Amad Traore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo