Quảng cáo

Tân binh 18 tuổi của MU ra mắt hoàn hảo ở Champions League

Thứ tư, 02/12/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Amad Traore vừa có màn ra mắt ấn tượng ở Champions League trong trận hòa của Atalanta trước Midtjylland.

Amad Traore vừa có màn ra mắt ấn tượng tại Champions League ở tuổi 18. Vào sân thay thế Luis Muriel ở phút 68 trong cuộc đối đầu với Midtjylland, số 79 của Atalanta thi đấu đầy tự tin bên hành lang cánh trái đội chủ nhà. Chỉ 10 phút sau khi Traore góp mặt, đội bóng Italia đã tìm được bàn gỡ hòa để giữ lại 1 điểm.

Amad Traore thể hiện được khả năng liên kết ấn tượng với các cầu thủ chơi phía sau lẫn hàng tiền đạo Atalanta. Cầu thủ 18 tuổi còn thi đấu cực kỳ xông xáo với nhiều pha đi bóng lắt léo, cùng với đó là những quyết định dứt khoát trước vòng cấm đối thủ.

Amad Traore
Amad Traore gây ấn tượng trong màn ra mắt tại Champions League. Ảnh: Getty

Chỉ xuất hiện trên sân khoảng hơn 20 phút nhưng Traore đã kịp gây náo loạn hàng phòng ngự Midtjylland. Cầu thủ đeo áo số 79 có 2 pha dứt điểm trúng khung thành nhưng không đánh bại được thủ môn đối thủ. Ngoài ra theo thống kê từ United Zone, Amad Traore có tỷ lệ chuyền bóng thành công 80% cùng một lần tạo cơ hội rõ rệt cho đồng đội trong trận đấu này.

Xem những diễn biến chính trận đấu Atalanta 1-1 Midtjylland

Amad Traore vẫn đang chơi cho Atalanta nhưng anh chuẩn bị gia nhập MU vào tháng Giêng tới. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ này vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức phí có thể lên tới 40 triệu euro, tuy nhiên những vấn đề về giấy phép lao động khiến Traore chỉ có thể đến Anh vào đầu năm 2021.

Pha phòng ngự 'đi vào lòng đất' của 5 cầu thủ Real Madrid

Trụ cột Real Madrid lý giải nguyên nhân thất bại của đội bóng

VIDEO: Fan MU phát cuồng vì tân binh trẻ đi bóng như Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Amad Traore Atalanta Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT