Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/12: Messi để lộ bến đỗ tương lai?

Thứ bảy, 19/12/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Messi để lộ bến đỗ tương lai, Liverpool mua sao người Mali hay Juventus để mắt "Ronaldo mới" là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá sáng nay (19/12)

Messi để lộ bến đỗ tương lai?

Hôm 18/12 vừa qua (theo giờ Việt Nam), FIFA đã công bố giải thưởng The Best với Lewandowski là người nhận giải "Cầu thủ nam xuất sắc nhất". Đáng chú ý, Lionel Messi chỉ xếp tiền đạo người Ba Lan thứ 3 trong phiếu bầu của mình. Hai cái tên xếp trên là Neymar và Mbappe.

Không dừng lại ở đó, tiền đạo 33 tuổi còn lựa chọn Keylor Navas là thủ môn xuất sắc nhất, đồng thời gạch tên người đồng đội Ter Stegen. Theo báo giới Tây Ban Nha, đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy Messi sẽ gia nhập PSG, và đây là động thái mở đường của siêu sao người Argentina để ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ảnh 1
M10 sẽ tới PSG. Ảnh: Getty

Liverpool mua sao người Mali

The Kop đang theo dõi sát sao tiền vệ Yves Bissouma của Brighton, theo ESPN. HLV Jurgen Klopp xác định rằng ngôi sao người Mali là người thay thế tiềm năng cho Georginio Wijnaldum, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè.

Tuy nhiên, Liverpool chắc chắn sẽ không dễ dàng sở hữu cầu thủ trị giá 30 triệu bảng, bởi MU và AS Monaco cũng đang quan tâm đến ngôi sao 24 tuổi.

Ảnh 2
Bissouma lọt tầm ngắm của Klopp. Ảnh: Getty

Juventus để mắt "Ronaldo mới"

Theo Calciomercato, tiền đạo Joao Felix đang rất thất vọng với tình cảnh hiện tại ở Atletico Madrid và có thể sẽ tìm cách ra đi vào năm 2021. Nhận thấy thông tin này, Juventus và Inter Milan đang theo dõi sát sao và sẽ đưa ra đề nghị vào thời điểm thích hợp.

Ảnh 3
Felix không thực sự tỏa sáng tại La Liga. Ảnh: Getty

Arsenal nhắm "Henry mới"

Pháo thủ đang để mắt tới tiền đạo Abdallah Sima, theo Calciomercato. Tiền đạo người Senegal đang trở thành món "hàng hot" trên TTCN sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Slavia Prague. Juventus được cho là cũng đang quan tâm tới tài năng 19 tuổi này.

Wolves quan tâm tiền đạo Origi

Wolverhampton là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Divock Origi của Liverpool , The Athletic. Chân sút người Bỉ đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở màu giải này. Ngược lại, HLV Nuno Santo đang tìm kiếm một chân sút dự phòng cho Raul Jimenez.

MU sắp có tân binh từ La Liga?

MU có kế hoạch bất ngờ cho tháng Giêng

Chuyển nhượng 17/12: MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Barca Messi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT