Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/12: Tân binh chuẩn bị bay đến Manchester

Thứ bảy, 19/12/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh chuẩn bị bay đến Manchester, Juve dùng 2 ngôi sao làm "mồi nhử" vụ Pogba, Quỷ đỏ đàm phán với hậu vệ Serbia... là những tin chính của chuyển nhượng MU hôm nay (19/12).

Tân binh chuẩn bị bay đến Manchester

Nhà báo Fabrizio Romano và Sky Sports đồng loạt xác nhận, tài năng trẻ Amad Diallo đã nhận được hộ chiếu châu Âu và sẵn sàng bay đến Manchester để hoàn tất thủ tục khoác áo Quỷ đỏ.

MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ "viên ngọc quý" của Atalanta với mức phí 25 triệu euro kèm 15 triệu euro biến phí tùy vào thành tích của cầu thủ này. Hiện tại, Amad Diallo chỉ còn chờ giấy phép lao động tại Anh là có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Ảnh 1
Solsa sắp có thêm một phương án trên hàng công. Ảnh: Getty

Juve dùng 2 ngôi sao làm "mồi nhử" vụ Pogba

Lão bà vẫn đang phải vật lộn với những khó khăn về tài chính. Thế nhưng, họ vẫn rất khát khao chữ ký của tiền vệ Paul Pogba. Do vậy, Juventus đã nghĩ tới giải pháp dùng người đổi người để không phải tiền mặt.

Theo ESPN, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ sử dụng 2 cầu thủ tấn công nổi bật của mình để thuyết phục MU nhà người, đó là Paulo Dybala và Federico Bernardeschi. Dù là ngôi sao sáng trên hàng công Juve, Dybala đang không hạnh phúc tại Turin sau những bất đồng về việc gia hạn hợp đồng.

Ảnh 1
Bộ đôi tấn công bị Juve "ghẻ lạnh". Ảnh: Getty

Quỷ đỏ đàm phán với hậu vệ Serbia

 La Voz de Galicia đưa tin, Quỷ đỏ đã bước đầu thành công sau khi đàm phán với hậu vệ Stefan Bajcetic của Celta Vigo. Thương vụ dự kiến sẽ sớm được hoàn tất vì cả hai bên đều rất có thiện chí. Do cầu thủ người Serbia chưa đủ 17 tuổi nên MU sẽ chỉ phải trả phí đào tạo cho Celta.

MU cạnh tranh Chelsea vì tuyển thủ Anh

Nhằm gia cố tuyến giữa, Ole Solskjaer đã thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham. Do đến sau, Quỷ đỏ đang khá thất thế so với Chelsea, đội bóng đã đặt vấn đề với tuyển thủ Anh từ khá lâu.

Ảnh 2
Rice lọt tầm ngắm của United. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, The Hammers nhiều khả năng sẽ không bán Declan Rice ngay trong tháng Giêng, bởi đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải.

Leverkusen để mắt Brandon Williams

Tờ Telegraph đưa tin, Bayer Leverkusen đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của  hậu vệ cánh Brandon Williams, người đang thuộc biên chế Manchester United. Cầu thủ trẻ người Anh từng tạo ấn tượng ở mùa giải trước nhưng cơ hội ra sân đã bị hạn chế sau khi Alex Telles cập bến Old Trafford.

Solskjaer đã gợi ý rằng Williams sẽ được phép ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng, và Leverkusen là một trong những đội bóng đang có ý định đó.

Messi để lộ bến đỗ tương lai?

MU có kế hoạch bất ngờ cho tháng Giêng

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo