Quảng cáo

Lewandowski: 'Tôi sẵn sàng tới Man United'

Thứ ba, 22/12/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lewandowski mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về câu chuyện chuyển nhượng với Manchester United.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich đã có những chia sẻ thật lòng về câu chuyện chuyển nhượng với Manchester United trong quá khứ. Ngôi sao người Ba Lan tiết lộ, thậm chí anh đã sẵn sàng cho việc chuyển tới MU khi nhận được lời mời từ Sir Alex.

Ảnh 1
Lewandowski khi còn khoác áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với France Football, Lewy cho hay: “Sau hai mùa giải tại Dortmund (2012), tôi đã có cuộc trò chuyện với Sir Alex Ferguson và ông ấy muốn tôi đến Manchester United.”

“Tôi rất hứng thú với điều đó. Thậm chí, tôi đã sẵn sàng. Tuy nhiên, Dortmund dường như không muốn để tôi ra đi. Tôi không cảm thấy khó chịu với quyết định của CLB, do đó mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp với tôi tại Dortmund”.

Với việc không thể chiêu mộ Robert Lewandowski, vào năm 2012, Manchester United đã mang về tiền đạo Robin van Persie từ Arsenal. Ngôi sao người Hà Lan đã chơi thăng hoa và đưa Quỷ đỏ tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13. Đây cũng chính là chức vô địch cuối cùng của MU dưới thời Sir Alex.

Về phía Lewandowski, sau 4 mùa giải gắn bó cùng Dortmund, tiền đạo người Ba Lan đã chuyển tới Bayern Munich vào năm 2014. Sau 307 lần ra sân cho Die Roten, Lewy đã có cho mình 266 bàn thắng. Đặc biệt, trong năm 2020, ngôi sao 33 tuổi đã vượt qua cả Ronaldo và Messi để nhận giải thưởng FIFA The Best.

Lewandowski nói lời thật lòng về Ronaldo và Messi

Đứng đầu La Liga, Messi vẫn kém sao MU trong năm 2020

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT