Quảng cáo

Cựu chủ tịch Barca: 'Messi đã bị đội bóng lừa dối nhiều lần'

Thứ ba, 22/12/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đã gây sốc khi tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalan từng 'nhiều lần lừa dối' Lionel Messi.

Theo Joan Laporta, người từng giữ ghế chủ tịch Barca từ năm 2003 đến 2010, đội chủ sân Camp Nou đã không giữ lời hứa với Messi, người mà theo ông là "xứng đáng được tôn trọng hơn" với những di sản đã để lại cho câu lạc bộ.

"Cậu ấy muốn thi đấu cho một tập thể hùng mạnh để tiếp tục thành công tại Champions League nhưng điều đó vẫn chưa đến trong nhiều năm", Laporta tiết lộ với ESPN. "Câu lạc bộ đã nhiều lần nói dối cậu ấy và trên hết, mọi thứ đều không diễn ra như dự tính. Messi vẫn đang rất khát khao thành công và những danh hiệu".

Ảnh 1
Messi không còn hạnh phúc tại Camp Nou. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo Argentina và Barca sẽ hết hạn vào 30 tháng 6 năm 2021 và đầu tháng Giêng năm sau, đồng nghĩa với việc Messi có thể bắt đầu tiến hành đàm phán với những đội bóng khác.

"Tôi chắc chắn Messi muốn ở lại Barca. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào những gì tân chủ tịch đề xuất. Messi không thể chấp nhận sự thật rằng mình đang ở trong một tập thể mà không đủ sức cạnh tranh tại Champions League", cựu chủ tịch Barca nói thêm.

Sau thất bại 8-2 trước Bayern Munich hồi tháng 8, El Pulga đã quá thất vọng và quyết định gửi yêu cầu được ra đi sau 20 năm gắn bó. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi cuối cùng vẫn ở lại, sau khi chủ tịch Barca thời điểm đó là Josep Bartomeu đã từ chối để anh ra đi.

Thế nhưng, Messi gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Manchester City muốn sở hữu chữ ký của siêu sao Nam Mỹ trong mùa hè năm sau. Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng đang ấp ủ tham vọng tái hợp bộ đôi Messi - Neymar tại sân Công viên các Hoàng tử.

Đứng đầu La Liga, Messi vẫn kém sao MU trong năm 2020

Messi trải lòng về quãng thời gian đau khổ ở Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT