Quảng cáo

Pele chính thức lên tiếng sau khi bị Messi đuổi kịp

Chủ nhật, 20/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

“Vua bóng đá” Pele đã chính thức lên tiếng sau khi bị tiền đạo Lionel Messi cân bằng thành tích ghi bàn.

Vào ngày hôm qua (19/12, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 14 La Liga. Ở cuộc chạm trán lần này, tiền đạo Lionel Messi đã góp công với một bàn thắng ở phút 45+4.

Mặc dù không thể giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên, với pha lập công lần này, tiền đạo 33 tuổi đã chính thức cân bằng kỷ lục cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ của “Vua bóng đá” Pele với 643 pha lập công.

messi
Messi chính thức cân bằng kỷ lục làm bàn cấp CLB của Pele (Ảnh: Internet)

Chứng kiến thành tích ấn tượng của người hậu bối, “Vua bóng đá” Pele đã lên tiếng chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng với siêu sao người Argentina. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Pele cho hay:

“Xin chúc mừng kỷ lục lịch sử của cậu, Lionel. Nhưng trên hết, tôi muốn chúc mừng sự nghiệp tuyệt vời của cậu tại Barcelona”.

“Khi trái tim bạn tràn ngập tình yêu, thật khó để thay đổi lối đi của bạn. Giống như cậu, tôi hiểu cảm giác thích thú khi được khoác trên mình chiếc áo của CLB mỗi ngày, tôi hiểu rằng, không có gì tốt hơn nơi chúng ta cảm thấy là nhà”.

“Những câu chuyện như của chúng ta, một cầu thủ gắn bó lâu dài với một CLB ngày càng hiếm trong bóng đá hiện đại. Tôi ngưỡng mộ cậu rất nhiều, Lionel”.

Vào ngày 23/12 tới đây, Barcelona sẽ tiếp tục có chuyến hành quân đến sân của Real Valladolid trong trận đấu tại vòng 15 La Liga. Đây sẽ là cơ hội vô cùng thuận lợi để Lionel Messi vượt qua thành tích làm bàn của “Vua bóng đá” Pele.

Lịch thi đấu Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai con trai

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pele Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT