Quảng cáo

Messi cân bằng kỉ lục vĩ đại của 'Vua bóng đá' Pele

Chủ nhật, 20/12/2020 04:42 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã thành công trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Valencia ở vòng 14 La Liga, qua đó cân bằng kỉ lục lịch sử của huyền thoại Pele.

Trước Valencia, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp một và để cho Diakhaby chọc thủng lưới từ rất sớm. Rất may cho đội chủ sân Camp Nou, Griezmann sau đó đã đem lại cho Barca một quả phạt đền. Và dù mất tới 2 lần dứt điểm, Messi cũng đã ghi bàn thành công để quân bình tỉ số trận đấu.

Pha lập công này cũng giúp siêu sao người Argentina sánh vai cùng "Vua bóng đá" Pele với tư cách cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ trong lịch sử với 643 pha lập công. So với huyền thoại người Brazil, tiền đạo của Barca có hiệu suất ấn tượng hơn khi chỉ cần 748 trận đấu so với 757 của Pele, để cán cột mốc vô tiền khoáng hậu này.

Ảnh 1
M10 chính thức cân bằng kỉ lục của Pele. Ảnh: Getty

Với việc còn ở lại Barca ít nhất là cho đến hết tháng Giêng, El Pulga gần như chắc chắn sẽ làm dày thêm thành tích ghi bàn của mình. Bất chấp phong độ tệ hại của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay, Messi vẫn duy trì thành tích ghi bàn đều đặn và là niềm hi vọng số một của sân Camp Nou.

Tuy nhiên, đội bóng của tiền đạo Nam Mỹ đã không thể có được chiến thắng trước Valencia, qua đó khiến khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Atletico Madrid bị nới rộng lên thành 8 điểm.

Messi không bầu cho đồng đội tại FIFA The Best

Neymar gửi thông điệp tới Messi trước trận đại chiến

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pele Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT