Quảng cáo

Neymar gửi thông điệp tới Messi trước trận đại chiến

Thứ ba, 15/12/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil sẽ gặp lại người đồng đội cũ Lionel Messi, nhưng là ở hai đầu chiến tuyến.

Với việc để rơi xuống nhóm không hạt giống ở Champions League năm nay, Barcelona được dự báo sẽ đụng độ một đối thủ mạnh tại vòng 1/8. Và đúng như vậy, Paris Saint-Germain sẽ là thách thức dành cho Koeman và các học trò.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào Neymar, người từng khoác áo cả Barca lẫn PSG. Đây là lần đầu tiên chân sút người Brazil gặp lại đội bóng cũ của mình, sau khi rời sân Camp Nou vào năm 2017.

Ảnh 1
Neymar sẽ tái ngộ Messi. Ảnh: Getty

Trước cuộc đối đầu với những người đồng đội cũ, Neymar không quên gửi thông điệp tới Messi, một trong những người đồng đội thân thiết nhất của anh thuở còn chơi tại La Liga.

"Chúng ta sẽ sớm gặp lại, anh bạn", siêu sao của PSG viết trên Instagram kèm theo bức ảnh anh đang ôm Lionel Messi.

Ảnh 2
Neymar gửi thông điệp cho Messi. Ảnh: ScreenShots

Neymar và Messi đã tỏ ra rất thân thiết khi là đồng đội của nhau. Sau khi tiền đạo người Brazil ra đi, Messi luôn thúc giục ban lãnh đạo Barca mua lại cầu thủ này, một phần là củng cố sức mạnh hàng công, một phần khác là vì El Pulga muốn được chơi cạnh những người mình tin tưởng.

Ngược lại, số 10 của PSG cũng luôn mơ được "thêm một lần sát cánh với Messi". Mới đây, tiền đạo 28 tuổi đã công khai mong muốn này, và tin rằng Messi sẽ cùng mình chơi bóng tại kinh đô Paris hoa lệ.

Nhưng trước khi viễn cảnh đó có thể trở thành hiện thực, cả hai sẽ phải tạm gác chuyện cá nhân để đối đầu nhau ở vòng 1/8 Champions League. Neymar hiện đang gặp chấn thương nhưng nhiều khả năng sẽ kịp quay trở lại trước tháng Hai để đối đầu đội bóng cũ.

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21

Ronaldo chính thức phá vỡ 'lời nguyền Messi'

Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh và chính xác nhất, kính mong quý độc giả chú ý theo dõi!

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo