Quảng cáo

Ronaldo chính thức phá vỡ 'lời nguyền Messi'

Thứ tư, 09/12/2020 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp ghi được vào lưới Barca đã giúp tiền đạo người Bồ vượt qua được một trong những "lời nguyền" ám ảnh nhất sự nghiệp của anh.

Trong trận đại chiến vừa kết thúc cách đây ít giờ giữa Barcelona và Juventus, tiền đạo Cristiano đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. Xen giữa 2 bàn thắng trên chấm phạt đền của Ronaldo là pha lập công của tài năng trẻ Weston McKennie.

Theo thống kê, Ronaldo trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử Champions League ghi hai bàn thắng từ chấm phạt đền vào lưới Barcelona. Cú đúp này cũng biến Camp Nou trở thành sân khách ưa thích nhất của CR7, với 14 bàn thắng sau 13 trận đấu.

Ảnh 1
Ronaldo rực sáng với 2 bàn thắng. Ảnh: Getty

Nhưng đáng chú ý hơn cả, chiến thắng ấn tượng ngày hôm nay đánh dấu lần đầu tiên Ronaldo có thể ghi bàn tại Champions League khi phần sân bên kia có sự xuất hiện của Lionel Messi. Trước đó, dù trong màu áo MU hay Real, tiền đạo người Bồ đều tịt ngòi mỗi khi đại kình địch của mình xuất trận.

Với chiến thắng cách biệt ba bàn, Juventus chễm chệ leo lên ngôi nhất bảng G, khi có cùng 15 điểm nhưng hơn Barca về hiệu số đối đầu. Vị trí này giúp Bianconeri được đưa vào nhóm nhất bảng, đồng nghĩa với việc Ronaldo cùng đồng đội sẽ tránh được những đối thủ nặng ký như Bayern Munich, Man City hay Liverpool.

Ở hai mùa giải gần đây nhất, Juventus đều dừng chân từ rất sớm, dù sở hữu một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu. Bước sang mùa giải năm nay, Bianconeri chắc chắn sẽ muốn cải thiện thành tích đó.

Ronaldo nói lời thật lòng về Messi sau khi hạ Barca

Ronaldo: 'Chúng tôi chẳng sợ ai cả!'

VIDEO: Ronaldo chuyền đẳng cấp xé toang hàng thủ Torino. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Cúp C1 Barca vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT