Quảng cáo

Ronaldo nói lời thật lòng về Messi sau khi hạ Barca

Thứ tư, 09/12/2020 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong lần chạm trán lần đầu tiên tại vòng bảng Champions League, Ronaldo đã chơi ấn tượng hơn Messi, khi ghi một cú đúp trên chấm phạt đền.

Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến thế giới phải nhắc đến tên mình, sau khi ghi cú đúp giúp Juventus hạ gục Barca ba bàn không gỡ, ngay trên sân khách. Trong khi đó, siêu sao Messi dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể gồng gánh một tập thể đang rệu rã.

Sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao người Bồ cũng đưa ra những nhận xét về người đồng nghiệp. Không còn là những phát biểu sốc nổi, Ronaldo tỏ ra đầy khiêm nhường và trưởng thành, dù anh rõ ràng chơi hay hơn Messi.

"Tôi chưa bao giờ xem Messi là kình địch. Cậu ấy luôn cố gắng làm điều tốt nhất cho đội của mình, giống như tôi. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt. Bóng đá đã tạo nên sự cạnh tranh giữa cả hai", tiền đạo Juventus chia sẻ.

Ảnh 1
Ronaldo làm lu mờ Messi tại Camp Nou. Ảnh: Getty

So với Messi, Ronaldo đã có những vệ tinh tốt hơn xung quanh mình, ít nhất là trong trận đấu này. Chân sút sinh năm 1985 tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt hơn. Nhiệm vụ ghi ban bàn đã được thực hiện, nên nhớ đây là Barcelona".

Chiến thắng với cách biệt 3 bàn giúp Bianconeri chính thức chiếm ngôi nhất bảng từ chính Barca, giúp họ nhiều khả năng sẽ dễ thở hơn ở vòng 16 đội. Trong khi đó, Barcelona sẽ có nguy cơ đụng độ với những ông lớn nằm ở nhóm nhất bảng như Bayern Munich, Liverpool hay Man City

Sau khi lượt trận vòng bảng chính thức hạ màn, lễ bốc thăm vòng 16 đội sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 tối ngày 14/12 (giờ Việt Nam).

Xác định 12/16 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Cúp C1 kết quả Barca vs Juve Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT