Quảng cáo

Ronaldo: 'Chúng tôi chẳng sợ ai cả!'

Thứ tư, 09/12/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với một cú đúp, đem về chiến thắng cho Juventus trước Barca, đồng thời chiếm luôn vị trí nhất bảng G.

Sau lần vắng mặt đáng tiếc ở trận lượt đi, Cristiano Ronaldo quay trở lại đối đầu Barca với một tinh thần đang lên cao. Không để người hâm mộ phải thất vọng, siêu sao 35 tuổi ngay lập tức ghi dấu ấn bằng một cú đúp penalty, giúp đội nhà thắng ba sao ngay tại Camp Nou.

Sau khi trận đấu kết thúc, CR7 chia sẻ trên trang cá nhân: "Luôn là một cảm giác tuyệt vời khi trở lại Tây Ban Nha và xứ Catalunya. Chạm trán Barca, một trong những đội bóng mạnh nhất mà tôi từng đối đầu, luôn rất khó khăn".

"Hôm nay, chúng tôi là nhà vô địch. Một gia đình thực sự, mạnh mẽ và đoàn kết. Cứ đá như thế này thì chúng tôi chẳng sợ ai cho đến cuối mùa. Tiến lên!".

Ảnh 1
Ronaldo rất hài lòng với chiến thắng trước Barca. Ảnh: Goal

Ronaldo cũng giúp Juventus xác lập một cột mốc lịch sử. Theo Opta, đội bóng thành Turin là câu lạc bộ Italy đầu tiên trong lịch sử ghi 3 bàn vào lưới Barca ngay tại thánh địa Camp Nou.

Ở trận lượt đi, Bianconeri đã thất thủ 2-0 ngay trên sân nhà trong ngày thiếu vắng Ronaldo. Tuy nhiên, thầy trò Pirlo đã đòi lại cả vốn lẫn lãi ở trận lượt về. Ba bàn ghi được cũng là kết quả vừa đủ giúp Juve chiếm ngôi nhất bảng từ chính tay Barca, khi hơn về hiệu số bàn thắng trong các cuộc đối đầu trực tiếp.

Hiện tại, nhóm các đội nhất bảng đã xác định được 6 cái tên, bao gồm Bayern Munich, Man City, Liverpool, Chelsea, Dortmund và Juventus. Hai vị trí còn trống sẽ được lấp đầy sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng mai (10/12, giờ Việt Nam).

Xác định 12/16 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Juventus kết quả Cúp C1 Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT