Quảng cáo

HLV Barca không để tâm đến Ronaldo ở trận đại chiến

Thứ ba, 08/12/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Ông Ronald Koeman đã có những đánh giá về siêu sao người Bồ trước trận đấu giữa Barcelona và Juventus ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Barcelona sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà ở lượt cuối vòng bảng Cúp C1. Dù cả hai đã đều chắc suất đi tiếp nhưng trận đại chiến này vẫn có thể quyết định đến ngôi vị nhất bảng.

Khác với lượt đi, Juventus sẽ có được sự phục vụ của siêu sao Ronaldo và gần như chắc chắn sẽ tung tiền đạo này vào sân. Với siêu sao số một trong đội hình, Bianconeri tràn trề hi vọng đòi lại món nợ đã vay ở lượt đi, thậm chí là chiếm luôn vị trí nhất bảng.

Ảnh 1
Ronaldo sẵn sàng ra sân đấu Barca. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, HLV Koeman lại không quá để tâm đến sự trở lại của CR7. Ông phát biểu: "Chúng tôi không để tâm đến một cá nhân cụ thể nào. Đây là một trận đấu quan trọng giữa 2 đội bóng lớn, cùng cạnh tranh cho ngôi đầu bảng".

"Mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi có lợi thế 3 điểm so với Juventus. Chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0 ngay tại Turin, vì vậy nhiều khả năng Barca sẽ cán đích ở vị trí nhất bảng".

Về cuộc so kè giữa Ronaldo và Messi, nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Thật tuyệt vời khi chứng kiến 2 siêu sao này thống trị một quãng thời gian dài như vậy. Họ có phong cách khác nhau, nhưng giống nhau ở những thống kê ghi bàn kinh ngạc, các giải thưởng nữa. Tôi ngưỡng mộ cả hai, hy vọng cả hai sẽ cùng tỏa sáng vào tối mai".

Ảnh 1
Ronaldo tái đấu Messi tại Cúp C1. Ảnh: Getty

So với Messi, Ronaldo đang có phong độ ấn tượng hơn khi nhả bàn đều đặn trong thời gian gần đây. Việc không thể góp mặt ở trận lượt đi chắc chắn cũng sẽ giúp tinh thần chiến đấu của cựu tiền đạo Real Madrid lên cao hơn bao giờ hết.

Với việc để thua 2-0 ở lượt đi cùng việc thua kém ở hiệu số bàn thắng, Juventus sẽ cần thắng Barca với cách biệt từ 3 bàn trở lên hoặc 2 bàn mà tỉ số khác 2-0 để lấy ngôi nhất bảng G.

Ronaldo vượt qua Messi nhận giải thưởng cao quý lần đầu tiên

Ronaldo tiếp tục xác lập cột mốc mới ‘siêu khủng’

VIDEO: Ronaldo dạy cho Joao Felix biết thế nào là đỉnh cao kỹ thuật
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Juventus Cúp C1 Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT