Quảng cáo

Nhận định Barca vs Juventus: RONALDO đấu MESSI

Thứ ba, 08/12/2020 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau lần lỡ hẹn ở lượt đi. Ronaldo và Messi sẽ đụng độ nhau ở lượt cuối vòng đấu bảng. Bên cạnh việc tranh chấp vị trí nhất bảng, cuộc đại chiến tại Camp Nou sẽ là cơ hội để hai siêu sao này một lần nữa khẳng định vị thế của mình.

Nhận định bóng đá Barca vs Juventus - Cúp C1 2020/21

3h00 ngày 9/12 | SVĐ Camp Nou

Cả Barcelona và Juventus đều đã đảm bảo được một suất vào vòng loại trực tiếp, khi Dynamo Kiev và Ferencvaros tỏ ra quá yếu kém. Tuy nhiên, Messi cùng các đồng đội vẫn có việc phải làm, đó là bảo toàn ngôi nhất bảng trước tinh thần quyết tâm từ phía đội khách.

Nhìn vào màn trình diễn của thầy trò Ronald Koeman tại Champions League, thật khó có thể chê trách điều gì. Barca toàn thắng 5 trận, trong đó có chuyến làm khách đem về thắng lợi vang dội trước Juventus. Tuy nhiên, phong độ của gã khổng lồ xứ Catalan tại La Liga lại là một câu chuyện khác.

Ảnh 1
Phong độ của Barca đang rất bất ổn. Ảnh: Getty

Cuối tuần trước, Barca đã phải nhận trận thua bất ngờ trước đội bóng mới lên hạng Cadiz, dù tung ra sân đội hình mạnh nhất. Kết quả này khiến Blaugrana chỉ kiếm được 14 điểm sau 10 trận đấu, và rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Chính sự bất ổn này khiến NHM Barca vẫn lo ngại đội bóng con cưng sẽ đánh mất ngôi nhất bảng G, dù điều này sẽ chỉ xảy ra nếu Barca để thua đậm Juve.

Phía bên kia chiến tuyến, Juventus cũng đã chắc chắn góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, HLV Pirlo chắc chắn sẽ đặt mục tiêu nhất bảng để tăng khả năng tiến sâu tại Cúp C1. Thế nhưng, Bianconeri cũng đang gặp phải vô số vấn đề giống như đối thủ của mình.

Ảnh 1
Ronaldo sẵn sàng cho trận chiến với Barca. Ảnh: Getty

Tại giải quốc nội, Lão bà đang đánh mất thế độc tôn khi chỉ kiếm được 20 điểm sau 10 vòng đấu, bị AC Milan bỏ xa 6 điểm. Cuối tuần trước, Bianconeri phải nhờ tới sự tỏa sáng của lão tướng Bonucci ở phút bù giờ mới có thể giữ lại 3 điểm trước Torino.

Điểm sáng của Juventus nằm ở Cristiano Ronaldo, người đã bỏ lỡ trận lượt đi do nhiễm Covid-19. Tiền đạo người Bồ đang rất nóng lòng cho chuyến làm khách đến Camp Nou, nơi đối thủ truyền kiếp Lionel Messi đang chờ sẵn. 

Trong lần đầu tiên chạm mặt tại vòng bảng Champions League, cả Ronaldo và Messi chắc chắn sẽ muốn ra sân và giành chiến thắng, một chiến thắng vượt ngoài ý nghĩa của một trận đấu bóng đá đơn thuần.

Thông tin xung quanh:

  • Barca có thành tích đối đầu tốt hơn với 5 thắng, 3 hòa và 3 thua
  • Trong lần gần nhất chạm trán tại Camp Nou, Barca giành chiến thắng với tỉ số 3-0
  • Juventus chưa thắng Barca 1 lần nào kể từ mùa 2002/03
  • Barca ghi tới 16 bàn và chỉ lọt lưới 2 ở vòng bảng Cúp C1 năm nay
  • Juve sẽ chiếm ngôi nhất bảng nếu thắng với cách biệt trên 3 bàn, hoặc cách biệt 2 bàn mà tỉ số không phải là 2-0

Đội hình dự kiến:

  • Barca: Ter Stegen; Dest, Araujo, Lenglet, Alba; Pjanic, De Jong; Pedri, Messi, Coutinho; Griezmann
  • Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Kulusevski, Rabiot, Bentancur, Chiesa; Morata, Ronaldo

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Cúp C1 Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT