Quảng cáo

Messi không bầu cho đồng đội tại FIFA The Best

Thứ bảy, 19/12/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa Messi và đồng đội ở Barcelona tiếp tục được đem ra mổ xẻ, sau khi tiền đạo 33 tuổi không bình chọn cho những người vẫn sát cánh bên anh hàng ngày.

FIFA đã tổ chức gala trao giải The Best như mọi năm, và không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra ở các hạng mục giải thưởng. Tuy nhiên, bất ngờ thực sự đã xuất hiện khi các lá phiếu của người trong cuộc được công bố.

Theo Marca, siêu sao Lionel Messi đã gạch tên người đồng đội Marc-Andre ter Stegen ở hạng mục Thủ môn xuất sắc nhất của năm. Thay vào đó, đội trưởng của Barca lựa chọn 3 thủ thành theo thứ tự lần lượt là Keylor Navas (PSG), Manuel Neuer (Bayern Munich) và Jan Oblak (Atletico Madrid).

Ảnh 1
Messi không bầu chọn cho Ter Stegen. Ảnh: Marca

Động thái này từ phía Messi tiếp tục khiến nội bộ Barca trở thành chủ đề rất nóng tại Tây Ban Nha. Cách đây ít hôm, tờ Diario Gol khẳng định Messi đang bị cô lập bởi nhóm 7 cầu thủ bao gồm Griezmann, Dembele, Lenglet, Umtiti, Firpo, Riqui Puig và cả Ter Stegen.

Trong nhóm cầu thủ "chống đối" lại Messi, có thể nói Ter Stegen là một trong những nhân tố có tiếng nói nhất tại sân Camp Nou. Thủ môn người Đức là một trong 4 đội phó của Barca cùng với Gerard Pique, Sergi Roberto và Sergio Busquets.

Bên cạnh đó, Marca cho biết Messi cũng đã thể hiện rõ ý định chuyển đến PSG trong lá phiếu của mình. Ngoài Keylor Navas, El Pulga còn bầu chọn cho 2 cầu thủ thuộc biên chế nhà ĐKVĐ nước Pháp khác là Neymar và Mbappe, ở hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất, xếp trên cả Robert Lewandowski.

Messi để lộ bến đỗ tương lai?

Neymar gửi thông điệp tới Messi trước trận đại chiến

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi FIFA The Best Barca Ter Stegen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT