Quảng cáo

Messi không bầu chọn cho Ronaldo ở FIFA The Best

Thứ sáu, 18/12/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi buổi lễ trao giải FIFA The Best kết thúc, phiếu bầu của Lionel Messi cũng đã được tiết lộ.

Vượt qua hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận giải The Best năm 2020 ở hạng mục "Cầu thủ nam xuất sắc nhất". Đây là kết quả được dự báo trước sau một mùa giải đại thành công của chân sút người Ba Lan trong màu áo Bayern Munich.

Tuy nhiên, Lewandowski chỉ được Messi xếp thứ 3 trong lá phiếu bình chọn của mình với tư cách đội trưởng ĐT Argentina. Thậm chí, siêu sao Cristiano Ronaldo còn không có mặt trong 3 cái tên được Messi lựa chọn. Mọi năm, CR7 thường xuất hiện trong lá phiếu của Messi nhưng năm nay là một ngoại lệ.

Ảnh 1
Lewandowski nhận giải với số phiếu áp đảo. Ảnh: FIFA

Theo công bố từ FIFA, tiền đạo người Argentina đã lựa chọn người bạn thân Neymar là cầu thủ đầu tiên trong lá phiếu của mình, theo sau đó là Kylian Mbappe cho vị trí thứ hai trong khi Lewandowski đứng chót.

Về phía Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha nhất trí với phần đông dư luận và bầu chọn cho Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Anh cũng điền tên Messi ở vị trí thứ 2, cầu thủ cuối cùng được tiền đạo 35 tuổi bầu chọn là Mbappe.

Lá phiếu của Messi Lá phiếu của Ronaldo
1. Neymar 1. Robert Lewandowski
2. Kylian Mbappoe 2. Lionel Messi
3. Robert Lewandowski 3. Kylian Mbappoe

Ronaldo và Messi gần đây đã có dịp chạm mặt trên sân cỏ trong cuộc đối đầu giữa Barcelona và Juventus tại vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, tiền đạo người Bồ đã làm lu mờ đối thủ của mình bằng một cú đúp bàn thắng, giúp Lão bà thắng giòn giã với tỉ số 3-0.

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với anh ấy. Tôi đã cùng Messi tham dự 12, 13 hay 14 lễ trao giải. Tôi chưa bao giờ xem anh ấy là địch thủ. Chúng tôi chỉ nỗ lực làm những điều tốt nhất cho đội bóng của mình", Ronaldo phát biểu sau trận đấu.

Pirlo không trách Ronaldo vì đá hỏng phạt đền

Ronaldo tiết lộ điều quan trọng nhất của cuộc đời mình

VIDEO: Ronaldo hai lần hóa "chân gỗ" trong trận đấu với Atalanta. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi FIFA The Best Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT