Quảng cáo

Ronaldo bị đồng đội cũ coi thường vì 'không biết sút phạt'

Thứ tư, 16/12/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn đang được Juventus cho mượn ở Genoa, Mattia Perin gây chú ý với màn cà khịa Cristiano Ronaldo trong trận đấu cuối tuần trước.

Trận đấu giữa Juventus và Genoa đã khép lại từ cuối tuần trước nhưng dư âm của nó vẫn được nhắc tới, sau tình huống lời qua tiếng lại giữa thủ môn Perin bên phía đội chủ nhà và siêu sao Cristiano Ronaldo của đội khách.

CR7 là ngôi sao của trận đấu với một cú đúp penalty, giúp Juventus kiếm trọn 3 điểm. Tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không nhận được sự tôn trọng từ thủ môn bên phía đối thủ.

Cụ thể ở tình huống Ronaldo đá quả penalty ở phút 89, thủ thành Mattia Perin đã hét lớn nhằm chơi đòn tâm lý: "Lại sút vào giữa chứ gì Ronaldo?"

Ronaldo
Perin từng là đồng đội của Ronaldo ở Juventus. Ảnh: Getty

Sau đó, siêu sao bên phía Juventus sút thẳng vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn của Genoa thì bay người sang phải. Sút tung lưới đối phương, CR7 không quên đáp trả: "Bay người đi đâu thế, Perin?"

Màn cà khịa giữa hai cầu thủ từng là đồng đội trong màu áo Juventus vẫn chưa khép lại. Ở tình huống đá phạt cuối cùng của trận đấu, khi Ronaldo đứng trước bóng, thủ môn người Ý tiếp tục hét to với các đồng đội để hàm ý chê Ronaldo không biết sút phạt: "Đứng hết tất cả ra đi, không cần lập hàng rào đâu".

CR7 sau đó không sút mà thực hiện đường chuyền cho đồng đội, trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Vừa hết trận, thủ môn Perin lại tiếp tục "bài ca" của mình: "Sao thế Ronaldo? Sợ à mà không dám sút?"

Đến lúc này thì Ronaldo không đoái hoài đến Perin nữa vì anh còn bận ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội. Thắng lợi trước Genoa cũng đánh dấu chiến thắng thứ 400 của Ronaldo trong các giải VĐQG châu Âu, giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 xác lập thành tích này.

Ronaldo tiết lộ điều quan trọng nhất của cuộc đời mình

Sao Juventus: 'Ronaldo thân thiện hơn Messi'

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ 2 cơ hội trước Genoa (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Perin Serie A Genoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT