Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ điều quan trọng nhất của cuộc đời mình

Thứ ba, 15/12/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút 35 tuổi đã có những trải lòng trong bộ phim tài liệu của DAZN có tên "Thế giới song song".

Cựu tiền đạo của Real Madrid là tâm điểm của bộ phim tài liệu nói về thế giới thể thao của DAZN. Ronaldo xuất hiện gần gũi và trò chuyện thân mật với võ sĩ quyền anh Gennady Golovkin.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mở lời bằng việc nhìn lại quá trình phát triển trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp: "Tôi sinh ra trên đảo Madeira, và khi 11 tuổi Sporting CP đã đến nói chuyện với bố mẹ tôi. Họ nói rằng họ chú ý đến tôi, nhưng tôi sẽ phải chuyển đến Lisbon. Rời xa gia đình là điều khó khăn nhất mà tôi từng trải qua, và cả khi tôi mất cha nữa.

Ảnh 1
CR7 sống tự lập từ rất sớm. Ảnh: Getty

Tôi nghĩ rằng cảm xúc là một thứ tốt của con người. Tôi không cố giấu diếm nó. Người ta nói đàn ông không khóc nhưng nó không đúng. Chúng ta đều có cảm xúc và phải thể hiện chúng.

Tôi đã hy sinh để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là trở thành một người tốt".

Bên cạnh những giây phút lắng đọng, tiền đạo của Juventus cũng tỏ ra hào hứng khi nói về quyền anh. CR7 tiết lộ khá bất ngờ rằng anh thích xem môn thể thao đối kháng này hơn là bóng đá.

"Chơi bóng là đam mê của tôi, nhưng tôi thích xem các môn thể thao khác trên TV hơn. Giữa một trận bóng hay và một trận quyền anh hoặc UFC, tôi chọn quyền anh hoặc UFC", CR7 chia sẻ.

Ảnh 2
Ronaldo có sở thích đặc biệt với quyền anh. Ảnh: Marca

Sự đam mê của Ronaldo đối với các môn thể thao đối kháng, đặc biệt là quyền anh đã bắt đầu nhen nhóm khi anh ở Old Trafford.

"Khi tôi còn ở Manchester United. Một HLV đã tập quyền anh với tôi. Tôi nghĩ rằng luyện tập quyền anh rất hữu ích cho bóng đá vì nó giúp bạn rèn luyện các giác quan và cách di chuyển", siêu sao 35 tuổi nói thêm.

Thái độ chuyên nghiệp trong sinh hoạt và luyện tập giúp Ronaldo vẫn giữ được cơ thể cường tráng và thể lực. Điều này chính là nền tảng để CR7 duy trì phong độ ấn tượng tại Juventus, cũng như trên đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo chính thức phá vỡ 'lời nguyền Messi'

Ronaldo: 'Chúng tôi chẳng sợ ai cả!'

VIDEO: Ronaldo chuyền đẳng cấp xé toang hàng thủ Torino. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT