Quảng cáo

Sao Juventus: 'Ronaldo thân thiện hơn Messi'

Chủ nhật, 13/12/2020 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Arthur Melo, người hiện là đồng đội của Ronaldo tại Juventus và từng thi đấu bên cạnh Messi ở Barca đã có những so sánh về hai biểu tượng của bóng đá thế giới.

"Ronaldo và Messi là những nhà vô địch. Họ ở trên tất cả", Arthur chia sẻ với AS khi được hỏi về Ronaldo và Messi.

"Trên sân cỏ, Ronaldo và Messi giống hệt nhau. Họ luôn luôn tập trung từ đầu đến cuối. Nếu họ ghi ba bàn, họ nghĩ ngay đến bàn thứ tư. Họ không bao giờ ngừng thúc giục đồng đội của mình và thúc đẩy họ đi lên.

So với Messi, Ronaldo nói nhiều hơn và cũng thân thiện hơn. Anh ấy không bao giờ từ chối nếu có đồng đội cần sự trợ giúp, anh ấy cũng truyền cảm hứng cho quyết tâm mãnh liệt.

Ronaldo
Arthur cho rằng Ronaldo thân thiện hơn Messi. Ảnh: Getty

Anh ấy luôn chăm chỉ luyện tập, anh ấy không bao giờ ngừng nghỉ. Ronaldo luôn động viên các đồng đội cố gắng hết sức", Arthur chia sẻ về người đồng đội trong màu áo Juventus.

Ở thị trường chuyển nhượng hè 2020, Arthur chuyển từ Barca đến Juventus. Trước khi là đồng đội của Ronaldo, tiền vệ người Brazil từng có quãng thời gian thi đấu bên cạnh Messi ở sân Nou Camp. Hiện tại, Arthur vẫn đang cố gắng tìm kiếm một suất đá chính ở đội bóng mới.

“Kể từ khi tôi đến, Ronaldo đã giúp đỡ tôi rất nhiều vì chúng tôi nói cùng một ngôn ngữ. Anh ấy luôn gần gũi và giúp đỡ tôi, nhắc nhở những điều tôi chưa hiểu. Thậm chí anh ấy còn khuyên tôi nên ăn gì.

Ronaldo quan tâm đến người khác, luôn cố gắng giúp đỡ và đóng góp một điều gì đó. Tôi đã rất may mắn với Cristiano và với mọi người trong phòng thay đồ, họ là những người rất tốt", Arthur nói thêm.

Cristiano Ronaldo lọt top 3 FIFA The Best 2020

Lý do nào khiến Messi cô độc và bất lực trong ngày bùng nổ của Ronaldo?

VIDEO: Ronaldo chuyền đẳng cấp xé toang hàng thủ Torino. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Arthur Juventus Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT