Quảng cáo

Liverpool mất trụ cột quan trọng trước đại chiến Tottenham

Chủ nhật, 13/12/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ không có Diogo Jota cho cuộc đụng độ ở Premier League với Tottenham sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương ở Champions League vào giữa tuần.

Liverpool sẽ không có Diogo Jota trong trận đấu với Tottenham và cầu thủ này có khả năng phải ngồi ngoài trong khoảng hai tháng.

Cựu tiền đạo của Wolves đã gặp phải một pha va chạm vào giữa tuần trong cuộc đụng độ ở Champions League với FC Midtjylland, tuyển thủ Bồ Đào Nha bị thay ra sau 87 phút thi đấu.

Theo Liverpool Echo, Jota sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ giữa The Reds với Fulham vào đêm nay, sau khi Liverpool tiến hành các bài kiểm tra về mức độ nghiêm trọng của chấn thương đầu gối.

Liverpool, Tottenham, Diogo Jota, Ngoại hạng Anh
Liverpool dự kiến mất Jota 2 tháng. Ảnh: Getty

Ngoài ra, có ý kiến ​​cho rằng Jota đang phải đối mặt với hai tháng ngồi ngoài, tờ Record của Bồ Đào Nha đưa tin rằng anh sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết năm và có thể bỏ lỡ một số trận đấu, bao gồm cả trận đấu với Tottenham.

Liverpool vẫn chưa xác nhận mức độ chấn thương, nhưng huấn luyện viên của The Reds, Jurgen Klopp dự kiến ​​sẽ cung cấp thông tin mới nhất khi ông đối thoại với giới truyền thông tại sân Craven Cottage sau khi trận đấu kết thúc.

Việc Jota bị sa thải hai tháng sẽ là một đòn giáng mạnh vào nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, bởi cầu thủ 24 tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong những tuần gần đây.

Bale gọi Son là 'tội đồ của Liverpool' trước đại chiến

Huyền thoại MU: 'Tôi phát ốm vì phải khen Liverpool'

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Tottenham Diogo Jota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT