Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Tôi phát ốm vì phải khen Liverpool'

Thứ hai, 07/12/2020 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Manchester United đã hết lời khen ngợi Liverpool của Jurgen Klopp sau khi họ vượt qua Wolves tại Anfield vào đêm Chủ nhật.

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã nói đùa rằng ông ấy 'phát ốm' khi ca ngợi Liverpool sau khoảnh khắc chứng kiến ​​họ đánh bại Wolves 4-0 vào đêm Chủ nhật. The Reds đang bằng điểm với Tottenham ở đầu bảng Premier League.

Mohamed Salah đã đưa Liverpool dẫn trước 1-0 sau hiệp một, trước khi các bàn thắng của Gini Wijnaldum, Joel Matip và bàn phản lưới nhà của Nelson Semedo đã ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Scholes vừa cười vừa nói với Amazon Prime: “Tôi phát ốm vì phải nói tốt về Liverpool. Wolves không thể đối phó với áp lực từ Liverpool. H không phải là đội đầu tiên không thể đối phó với Liverpool, hơn 60% các đội gần đây đã không thể đối phó với áp lực này"

"Liverpool không có phong độ xuất sắc tuyệt đối, nhưng những bàn thắng, ba cầu thủ tiền đạo, Wijnaldum, Jordan Henderson, có một số cầu thủ của họ thực sự đặc biệt".

Cụ thể về Wijnaldum, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và được cho là có thể chuyển đến Barcelona, ​​Scholes nói: “Tại sao anh ấy lại muốn rời khỏi nơi này? Với cách đội Liverpool này chơi, anh ấy sẽ được thi đấu hằng tuần"

"Tôi biết đã có một chút bàn tán về Barcelona, ​​nhưng nó không bao giờ xảy ra. Tại sao anh lại muốn rời khỏi một câu lạc bộ bóng đá như thế này? Tôi nghĩ Liverpool sẽ lại vô địch Ngoại hạng Anh và đây là một đội bóng thú vị".

Nhận định RB Leipzig vs MU: Cầu hòa là hạ sách

‘Hàng thải Liverpool’ được ví với huyền thoại Diego Maradona

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Scholes Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo