Quảng cáo

MU cân nhắc chiêu mộ trụ cột của ‘ông lớn La Liga’

Thứ hai, 07/12/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang nhắm đến trụ cột của đội bóng hàng đầu La Liga.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin từ châu Âu đã đồng loạt đưa tin, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ phải mới, một cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công để xoay tua cùng Wan-Bissaka khi mà hậu vệ phải số một của Quỷ đỏ thời điểm hiện tại rất tệ trong việc này.

trippier
Trippier trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

Mới đây, theo Telegraph, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã nhắm đến hậu vệ phải Kieran Trippier của Atletico Madrid. Ngôi sao 30 tuổi được đánh giá là hậu vệ có khả năng tạt cánh tương đối ấn tượng. Trong mùa giải này, sau 10 lần ra sân cho Atletico Madrid tại La Liga, Trippier đã có cho mình 3 kiến tạo.

Bên cạnh đó, Trippier cũng từng có 5 mùa giải chơi tại Ngoại hạng Anh trong mùa áo Burnley và Tottenham. Trong những năm tháng thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, hậu vệ sinh năm 1990 đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 18 kiến tạo sau 107 lần ra sân.

Hiện tại, Kieran Trippier còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô Madrid và cầu thủ này đang được định giá vào khoảng 20 triệu euro, một mức giá đáng để Man United nghiêm túc cân nhắc trong phiên chợ hè 2021.

Mata: 'Tôi hy vọng Messi gia nhập MU'

Chuyển nhượng 7/12: MU, Liverpool và Chelsea lao vào cuộc đua 60 triệu euro

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Trippier Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo