Quảng cáo

Mata: 'Tôi hy vọng Messi gia nhập MU'

Thứ hai, 07/12/2020 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Juan Mata của Manchester United muốn chứng kiến ​​siêu sao Lionel Messi từ Barcelona chuyển tới sân Old Trafford thay vì Man City.

Man City đã được coi là điểm đến tiếp theo khả dĩ nhất cho Messi vì sự hiện diện của Pep Guardiola tại sân vận động Etihad, nhưng Mata của Manchester United muốn chứng kiến cầu thủ được coi là xuất sắc nhất trong lịch sử đến Old Trafford.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nói: "Tôi hy vọng là Messi không đến Man City - bởi như vậy sẽ tốt hơn cho CLB của tôi. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi hy vọng Messi sẽ không đến đó. Nếu anh ấy đến Manchester thì tôi hy vọng Messi chọn MU, không phải CLB khác".

Nhưng Mata cũng không muốn quá chú ý vào chuyện của người khác: "Có tin đồn chuyển nhượng rằng Cristiano Ronaldo có thể trở lại Man Utd trong tương lai. Một trong những điều tôi nhận ra là bạn nên tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát và quên đi những gì bạn không thể".

Chuyển nhượng MU, Messi, Manchester United, Man City, Mata
Mata hy vọng MU có thể mua Messi. Ảnh: Getty

Lionel Messi đã cố gắng tìm đường rời khỏi Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng ý định của anh bị chặn lại bởi các quan chức của Barcelona và La Liga. Cầu thủ người Argentina cuối cùng đã tuyên bố anh sẽ ở lại thêm một mùa giải.

Tuy nhiên Messi cũng thừa nhận anh không cảm thấy rằng Barca còn có thể cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu. Nhận định của cầu thủ 33 tuổi đã được chứng minh khi bắt đầu mùa giải La Liga 2020/21, Barcelona hiện đang có khởi đầu tệ nhất trong 30 năm qua.

Manchester City, Inter và Paris Saint-Germain đã được cho là sẽ cố gắng lôi kéo siêu sao này rời Catalonia vào năm tới, và MU cũng là một điểm đến tiềm năng. Gần đây chủ tịch tạm quyền hiện tại của Barca, Carles Tusquets hối tiếc vì không bán Messi ở kỳ chuyển nhượng hè.

Sếp lớn PSG chính thức lên tiếng về thương vụ Messi

Bruno Fernandes nhận cú đúp phần thưởng từ MU

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Manchester United Man City Mata Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT