Quảng cáo

Sếp lớn PSG chính thức lên tiếng về thương vụ Messi

Chủ nhật, 06/12/2020 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã chính thức lên tiếng về khả năng Messi cập bến đội bóng nước Pháp.

Những ngày gần đây, hàng loạt nguồn tin đã cho rằng Lionel Messi đang được liên kết với PSG để chuyển đến đội bóng này, sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm sau. Tin đồn này bắt nguồn từ việc ngôi sao số một của đội bóng nước Pháp, Neymar đã tuyên bố trước báo giới rằng anh muốn tái ngộ Messi ngay trong mùa giải 2021/22.

Dẫu vậy, mới đây, chia sẻ với truyền thông, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã chính thức bác bỏ tin đồn chuyển nhượng này. Phát biểu trên Canal+, sếp lớn PSG cho hay:

“Không. Chuyện đó sẽ không xảy ra. Bạn biết đấy, Neymar nói điều đó với một nhà báo Argentina, trong tình huống này cậu ấy phải nói về Messi và nó chỉ là một phép lịch”.

messi
Giám đốc thể thao của PSG chính thức bác bỏ tin đồn liên quan đến Messi (Ảnh: Internet)

“Bây giờ không phải là lúc để nghĩ về kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi hài lòng với đội hình mà mình đang có. Chúng tôi chỉ đang hướng đến mùa giải phía trước, mục tiêu trước mắt của PSG sẽ là lọt vào vòng 16 đội Champions League. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tập trung cao độ vào cuộc chiến tại Ligue 1” - ông cho biết thêm.

Với những tuyên bố của Giám đốc thể thao, Leonardo, mọi chuyện dường như đã rõ ràng, “Gã nhà giàu nước Pháp” không hề có ý định chiêu mộ Messi và đội bóng này sẽ tập trung cao độ cho mùa giải năm nay.

Về phía Messi, tiền đạo người Argentina vừa phải nhận thất bại thứ 4 sau 10 trận đấu cùng Barca tại La Liga ở mùa giải này, qua đó chạm mốc thành tích khởi đầu tệ nhất sau 32 năm của đội chủ sân Camp Nou.

Tin HOT bóng đá 6/12: Barca chạm cột mốc đáng buồn

Chuyển nhượng MU 6/12: Bộ não của PSG muốn đến Old Trafford

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo