Quảng cáo

Bruno Fernandes nhận cú đúp phần thưởng từ MU

Chủ nhật, 06/12/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, tiền vệ Bruno Fernandes đã được MU trao thưởng hậu hĩnh.

Bruno Fernandes cập bến Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay với mức giá 55 triệu euro cùng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mặc dù tới MU chưa đầy 1 năm nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng có cho mình 22 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo chỉ sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

bruno-fernandes
Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU (Ảnh: Internet)

Theo Mirror, với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes đang được Manchester United lên kế hoạch trao thưởng vô cùng hậu hĩnh. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ tăng gấp đôi lương cho Bruno Fernandes, từ mức 100.000 bảng lên 200.000 bảng/tuần cùng với đó là một bản hợp đồng hoàn toàn mới.

Là cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ, tuy nhiên mức lương mà Bruno đang được hưởng (100.000 bảng/tuần) chỉ ngang với Jesse Lingard và Dean Henderson – những cầu thủ dự bị tại đội bóng này. Chính vì lẽ đó,  Man United muốn tăng tương cho ngôi sao người Bồ Đào Nha như một sự khẳng định về giá trị của cầu thủ này đối với câu lạc bộ.

Trong mùa giải năm nay, sau 10 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đang có thông số vô cùng ấn tượng với 7 bàn thắng và 4 kiến tạo. Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi cũng đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ tạo nhiều cơ hội ghi bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với 8 cơ hội tạo ra trong cuộc đối đầu giữa MU với West Ham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Tin HOT bóng đá 6/12: Barca chạm cột mốc đáng buồn

MU tiếp tục xác lập kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo