Quảng cáo

MU tiếp tục xác lập kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 06/12/2020 05:14 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United chính thức xác lập kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước West Ham.

Vào đêm thứ 7, rạng sáng chủ nhật ngày 6/12 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của West Ham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Mặc dù bị đội chủ nhà chọc thủng lưới trong hiệp thi đấu đầu tiên, tuy nhiên với bản lĩnh trận mạc của mình Quỷ đỏ đã xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Ảnh 1
Man United đã thi đấu đầy bản lĩnh trước West Ham (Ảnh: Getty)

Sau chiến thắng này, MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 19 điểm sau 11 vòng đấu. Đây cũng chính là trận thắng ngược thứ hai liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Solskjaer tại Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu trước, đội chủ sân Old Trafford đã ngược dòng trước Southampton khi bị dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp một.

Đáng chú ý, sau hai trận đấu này, Manchester United cũng chính thức xác lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh khi trở thành đội bóng có nhiều trận lội ngược dòng nhất lịch sử với 385 trận. Xếp sau Quỷ đỏ là các ông lớn khác như Tottenham (383), Arsenal (356), Liverpool (336) và Chelsea (332).

Đây là một kỷ lục đáng nhớ của MU và nhưng nó nói lên rằng, hàng phòng của huấn luyện viên Solskjaer vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 11

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU West Ham vs MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT