Quảng cáo

Solskjaer cập nhật chấn thương của Cavani và De Gea

Chủ nhật, 06/12/2020 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng kịch tính trước West Ham, NHM Quỷ đỏ đã đặt dấu hỏi về tình hình chấn thương của các trụ cột quan trọng.

Manchester United đã trải qua 45 phút đầu tiên đầy khó khăn trên sân của West Ham. Tuy nhiên, phút tỏa sáng của Pogba, Greenwood và Rashford đã giúp Quỷ đỏ hoàn tất màn lội ngược dòng của mình.

Bên cạnh sự hài lòng với các học trò, HLV Solskjaer cũng xác nhận tiền đạo Edinson Cavani đã gặp phải chấn thương, điều khiến anh buộc phải rời sân từ khá sớm. Van de Beek cũng được thay ra từ khá sớm, Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những cầu thủ vào thay bộ đôi này.

Ảnh 1
Cavani không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu. Ảnh: Getty

"Cavani phải rời sân vì chấn thương, hi vọng nó không quá tệ. Bruno và Rashford là những cầu thủ quan trọng, nhưng họ nên được nghỉ ngơi, đặc biệt là trường hợp của Bruno sau khi bị đau ở trận gặp Southampton", HLV người Na Uy tiết lộ.

"Quyết định giữ Bruno trên băng ghế dự bị là rất dễ dàng. Chúng tôi không muốn cậu ấy cũng gặp chấn thương giống như De Gea. Chúng tôi hi vọng cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu với Leipzig".

"Tôi rất hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay. Tuần trước, chúng tôi đã bị Southampton dẫn trước 2-0. Vì vậy, chỉ để dẫn trước 1 bàn có thể xem là một sự tiến bộ".

Ảnh 2
Pogba mở màn chiến thắng cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Trận thắng ở vòng 11 giúp MU thăng tiến mạnh mẽ lên vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm. Tuy nhiên, mọi toan tính tại giải quốc nội sẽ được thầy trò Solsa dẹp sang một bên, để hướng đến trận chiến sinh tử với RB Leipzig vào giữa tuần tới.

Quỷ đỏ chỉ cần 1 điểm trước đội bóng Đức là chắc suất đi tiếp mà không cần biết kết quả của trận đấu còn lại giữa PSG và Istanbul Basaksehir.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 11

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Ngoại hạng Anh kết quả MU Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT