Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 6/12: Barca chạm cột mốc đáng buồn

Chủ nhật, 06/12/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Barca chạm cột mốc đáng buồn, Bruno Fernandes sắp được thưởng lớn hay Pep làm điều chưa từng trong sự nghiệp là những tin HOT bóng đá ngày 6/12.

Barca chạm cột mốc đáng buồn

Barcelona đã bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Cadiz tại vòng 12 La Liga. Trận thua này đã là thất bại thứ 4 trong 10 trận đấu đầu tiên của Barca tại La Liga mùa giải năm nay, qua đó khiến đội chủ sân Camp Nou chạm mốc khởi đầu tệ hại nhất sau 32 năm.

barca
Barca có thất bại thứ 4 tại La Liga sau 12 vòng đấu (Ảnh: Internet)

MU lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Với chiến thắng ngược trước West Ham trong trận đấu tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã chính thức trở thành đội bóng có nhiều màn lội ngược dòng thành công nhất lịch sử NHA với 385 lần. Xếp dưới Quỷ đỏ lần lượt là Tottenham (383), Arsenal (356), Liverpool (336) và Chelsea (332).

Pep Guardiola làm điều chưa từng trong sự nghiệp

Trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Fulham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh mới đây, Pep Guardiola đã không thực hiện bất kỳ quyền thay đổi người nào suốt 90 phút. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân Pep làm điều này. 

Bruno Fernandes sắp được thưởng lớn

Theo Mirror, với màn trình diễn chói sáng kể từ khi cập bến Old Trafford, tiền vệ Bruno Fernandes sắp sửa được Manchester United thưởng lớn. Cụ thể Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng và tăng lương gấp đôi, từ 100.000 bảng lên 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

bruno-fernandes
Bruno Fernandes trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Mbappe chính thức chạm cột mốc mới

Với bàn thắng ấn định tỉ số trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Montpellier, tiền đạo Mbappe đã chính thức chạm cột mốc 100 bàn thắng cho đội bóng thủ đô Paris.

James Rodriguez được ví với Mesut Ozil

Sau trận hòa đáng tiếc của Everton trong chuyến làm khách đến sân của Burnley tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ James Rodriguez của Everton đã bị cựu sao Ngoại hạng, David Connelly so sánh với Mesut Ozil của Arsenal khi mà cả hai ngôi sao tấn công này đều rất lười tham gia phòng ngự.  

Rooney thắng trận đầu tiên trên cương vị HLV

Với chiến thắng tối thiểu của Derby County trước Millwall tại vòng 16 giải hạng nhất Anh, Wayne Rooney đã chính thức có trận thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên. Đây đã là trận đấu thứ năm Rooney dẫn dắt Derby County và 4 trận đấu trước đó đội bóng này chỉ toàn hòa và thua.

Pogba lập siêu phẩm, MU đại thắng trên sân khách

Solskjaer cập nhật chấn thương của Cavani và De Gea

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT