Quảng cáo

Sếp lớn Barca tiếc nuối vì không bán Messi

Thứ sáu, 04/12/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets của Barca khẳng định ông ủng hộ việc đôi chủ sân Nou Camp bán Lionel Messi trước khi hợp đồng của anh đáo hạn vào tháng 6/2021.

"Nói trên phương diện tài chính thì nếu là tôi, Messi đã bị bán ở kì chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên đó lại là quyết định phải nhận được sự đồng ý từ ban huấn luyện.

Việc bán Messi có thể mang về một khoản tiền lớn cho đội bóng, đồng thời giúp CLB tiết kiệm một khoản tiền lương. La Liga đang yêu cầu về giới hạn lương của một đội bóng”, chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets của Barca chia sẻ trên RAC1.

Carles Tusquets
Chủ tịch tạm quyền của Barca tiếc vì chưa bán Messi. Ảnh: Internet

Mùa hè vừa qua là một mùa hè đầy biến động với Barca. Đội chủ sân Nou Camp vừa trải qua một mùa giải đại bại, sau đó Messi gửi burofax đề nghị được tự do ra đi. Tưởng như mối liên hệ giữa hai bên không thể nào hàn gắn nhưng Barca vẫn làm mọi cách để giữ Messi ở lại, rốt cuộc thì siêu sao người Argentina cũng phải miễn cưỡng rút lại quyết định của mình.

Hợp đồng hiện tại giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Điều đó cũng có nghĩa là ngay trong tháng Giêng tới, siêu sao người Argentina được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào và Barca sẽ phải chấp nhận mất trắng chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Messi
Messi sắp hết hạn hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến Barca chịu tổn thất nặng nề trong năm vừa qua. Đội bóng đã phải 2 lần thực hiện giảm lương đối với cầu thủ và nhân viên, điều này càng là một lý do để tin rằng Messi sẽ sớm rời sân Nou Camp.

'Maradona yêu bóng đá, Messi thì không'

Ứng viên chủ tịch Barca đưa ra lời hứa về Messi

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo