Quảng cáo

'Maradona yêu bóng đá, Messi thì không'

Thứ ba, 01/12/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV của Benfica khẳng định Lionel Messi không có đam mê với trái bóng trong giống như huyền thoại Diego Maradona.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Maritimo, HLV Jorge Jesus đã có những bình luận về Maradona, Messi và cả Ronaldo. Ông cho rằng cố huyền thoại người Argentina có niềm đam mê với trái bóng vượt xa so với 2 siêu sao đương đại.

"Anh ấy từng là số một thế giới, nhưng vẫn giữ được đam mê với bóng đá. Maradona được sinh ra để trở thành một cầu thủ bóng đá. Anh ấy không phải là một sản phẩm qua các lò đào tạo, anh ấy sinh ra đã là như thế, với trái bóng tròn", nhà cầm quân người Bồ nói.

Ảnh 1
Juses cho rằng Messi không có đam mê lớn như Maradona. Ảnh: Getty

"Hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ngày nay, Ronaldo thì vẫn giữ được một chút đam mê, còn Messi thì không. Anh ấy không có dù chỉ là một chút đam mê với quả bóng."

Chiến lược gia 66 tuổi tiếp tục bình luận về tài năng của "Cậu bé vàng": "Theo tôi, Maradona là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, cùng với Pele. Không chỉ bởi tài năng chơi bóng thiên bẩm, mà là còn cách anh ấy thể hiện. Đó là một điều khác biệt."

Cả Ronaldo và Messi đều dành những lời tri ân tới cố huyền thoại sau khi ông trút hơi thở cuối cùng vào hôm 25/11 (giờ địa phương). Trong khi Ronaldo chưa từng có cơ hội làm việc với Maradona thì Messi may mắn hơn, khi từng được cố danh thủ dẫn dắt trong màu áo ĐTQG Argentina.

Ảnh 1
Maradona và Messi từng là thầy trò. Ảnh: Getty

Mới đây, tiền đạo 33 tuổi đã dành sự tôn vinh đặc biệt cho ông thầy cũ sau khi ghi bàn cho Barcelona hồi cuối tuần trước. Messi đã ăn mừng bằng cách cởi áo để lộ chiếc áo đấu của Newell's Old Boys với số 10 của Maradona ở phía sau, giơ cánh tay lên trời như một sự tôn kính đối với nhà vô địch World Cup 1986.

Tiết lộ biến cố Maradona gặp phải trước khi qua đời

Messi khiến Barca bị phạt vì hành động tri ân Maradona

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT