Quảng cáo

Nữ cầu thủ hành động khó hiểu khi tưởng niệm Maradona

Thứ ba, 01/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Nữ cầu thủ Paula Dapena gây xôn xao trên toàn thế giới khi quay lưng lại trong khoảnh khắc các đồng đội dành một phút mặc niệm cho Diego Maradona.

Trong khi toàn đội Viajes Interrias FF đang mặc niệm huyền thoại Diego Maradona, nữ cầu thủ Paula Dapena làm hành động khó hiểu khi quay lưng lại và ngồi xuống sân cỏ.

Hành động từ chối tưởng niệm huyền thoại người Argentina của Paula lập tức làm dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ, thậm chí đã có nhiều lời đe dọa hướng về cầu thủ này. Mặc dù vậy, chia sẻ với truyền thông, Paula Dapena khẳng định cô cố ý làm như vậy và đã giải thích lý do của mình.

Paula Dapena
Paula Dapena từ chối tưởng niệm Diego Maradona. Ảnh: Marca

"Tôi từ chối mặc niệm cho một kẻ hiếp dâm, ấu dâm và lạm dụng, vì thế tôi quay lưng lại và ngồi xuống mặt sân ở thời điểm đó. Tôi đã nhận được nhiều lời đe dọa, thậm chí với cả tính mạng mình, nhưng nếu phải làm lại hàng nghìn lần tôi vẫn sẽ làm thế.

Thứ Năm là Ngày xóa bỏ bạo lực giới tính và đã có một phút mặc niệm dành cho một người đàn ông bạo hành chứ không phải cho các nạn nhân. Vì lý tưởng nữ quyền của mình, tôi không thể tỏ lòng thành kính với Maradona.

Đối với tôi, ông ấy là một cầu thủ bóng đá đầy tài giỏi, nhưng để lại rất nhiều điều xấu xa về mặt con người", Marca dẫn lời Paula Dapena.

Trong cuộc đời của mình, Diego Maradona từng vướng vào không ít scandal và có nhiều hành động thiếu chuẩn mực. Huyền thoại bóng đá này cũng nổi tiếng với đời sống buông thả, gắn liền với tình dục, rượu và ma túy. Tuy nhiên trên sân cỏ, Diego Maradona lại là một cầu thủ vĩ đại, người luôn được coi là một trong những cái tên vĩ đại nhất trong lịch sử môn thể thao vua.

Điều kỳ diệu giữa hai bàn thắng của Messi và Maradona

Messi khiến Barca bị phạt vì hành động tri ân Maradona

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona tưởng niệm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT