Quảng cáo

Maradona để lại khối tài sản trị giá bao nhiêu?

Thứ bảy, 28/11/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Trái với nhiều đồn đoán về việc phá sản, huyền thoại bóng đá Argentina vẫn sở hữu một khối tài sản kếch xù trước khi trút hơi thở cuối cùng.

Theo Marca, khối tài sản của Maradona trước khi từ trần được ước tính có giá trị vào khoảng 75 đến 100 triệu USD. Khối tài sản này bao gồm 5 bất động sản của ông ở Buenos Aires, hàng loạt xe hơi cao cấp như Rolls Royce Ghost, BMW i8 và các hợp đồng liên quan đến ông.

Maradona từng là huấn luyện viên của câu lạc bộ Gimnasia y Esgrima La Plata. Ông cũng còn hợp đồng liên quan đến bản quyền hình ảnh với những thương hiệu hàng đầu như Puma, Konami hay EA Sports. Đây cũng là khoản thu chính của cựu tiền đạo Napoli trong những năm gần đây.

Ảnh 1
Maradona để lại cho các con khối tài sản khổng lồ. Ảnh: Marca

Trong những ngày tới, luật sư của cố danh thủ, Matias Morla sẽ bắt đầu quá trình phân chia tài sản thừa kế. Maradona từng nói ông sẽ hiến tặng tất cả tài sản của mình. Tuy nhiên, vẫn phải chờ xem liệu huyền thoại Argentina có để lại di chúc hay luật thừa kế có được thực thi hay không.

Theo quy định của pháp luật, các con của Maradona có quyền hưởng ít nhất 2/3 tổng tài sản mà cha mình để lại. Với giá trị rất lớn của khối tài sản, vấn đề thừa kế chắc chắn sẽ không dễ giải quyết. Maradona có 5 người con được luật pháp công nhận. Tuy nhiên, có 6 người khác tuyên bố cũng có quan hệ cha con với cố danh thủ sinh năm 1960.

Hôm 25/11 (giờ địa phương), huyền thoại Diego Maradona đã trút hơi thở cuối cùng sau khi không thể vượt qua một cơn đau tim. Cố danh thủ vừa đón tuổi 60 hồi cuối tháng 10.

VIDEO: Maradona và pha lập công trong trận ra mắt Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona phá sản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT