Quảng cáo

Tin MU hôm nay 25/8: Ngã ngửa vụ Qatar mua CLB, Ten Hag nhận tin cực buồn

Thứ sáu, 25/08/2023 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Qatar tiếp quản CLB có biến đầy bất ngờ hay HLV Ten Hag nhận tin cực buồn từ học trò cưng... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 25/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 25/8

Đón thêm thủ môn mới

Thủ môn Altay Bayindir đã "nói lời chia tay với Fenerbahce" khi chuẩn bị gia nhập Manchester United. Đó là tuyên bố của nhà báo Yağız Sabuncuoğlu khi ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có vẻ sẽ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ ở Old Trafford sau Andrew Onana.

MU gấp rút tìm người thay thế Shaw

Manchester United được cho là đang tìm kiếm người thay thế ngắn hạn cho Luke Shaw. Tuyển thủ Anh đã dính một chấn thương cơ và có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong “vài tuần”.

Và theo Manchester Evening News, CLB đang tích cực tìm kiếm người thay thế trên thị trường. Erik ten Hag cũng vắng Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ trái khi hậu vệ người Hà Lan cũng dính chấn thương. Trong khi Brandon Williams vừa gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt.

Qatar chưa nhận được hồi đáp từ Glazer, có thể từ bỏ việc đấu thầu

Trái ngược với những thông tin gần đây cho rằng nhà thầu đến từ Qatar - Sheikh Jassim đã đạt được thỏa thuận về việc tiếp quản Quỷ đỏ, thì mới đây, tờ Mirror khẳng định rằng nhà Glazer vẫn chưa hề có hồi đáp với Qatar kể từ khi nhận được giá thầu thứ 5 trị giá 6 tỷ Bảng.

Theo đó, Sheikh Jassim có thể từ bỏ việc theo đuổi MU và chuyển hướng sang một CLB khác tại Ngoại hạng Anh.

Tin MU hôm nay 25/8: Bàng hoàng vụ Qatar mua CLB, Ten Hag nhận tin 'cay đắng' 317984
Qatar có thể từ bỏ việc tiếp quản MU. Ảnh: Internet

Luke Shaw báo tin buồn cho Ten Hag

Tờ The Athletic cho biết hậu vệ Luke Shaw của Manchester United đã dính chấn thương cơ. Cầu thủ người Anh vẫn đang được đánh giá mức độ chấn thương nhưng có thể phải ngồi ngoài trong nhiều tuần.

Đây là một tin cực buồn cho HLV Ten Hag bởi cánh trái của MU hiện không còn sự lựa chọn nào khi cầu thủ dự bị Tyrell Malacia cũng đang gặp chấn thương.

Tin MU hôm nay 25/8: Bàng hoàng vụ Qatar mua CLB, Ten Hag nhận tin 'cay đắng' 317986
Luke Shaw dính chấn thương. Ảnh: GETTY

Vẫn không có lời đề nghị nào cho Sofyan Amrabat

Fiorentina khẳng định chưa có lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho mục tiêu Sofyan Amrabat của Manchester United và Liverpool. Đặc biệt, MU được cho là sẵn sàng ra giá mua trung vệ người Maroc ngay trước thời hạn chuyển nhượng ngày 1/9.

MU chuẩn bị mua thần đồng người Brazil

Theo La Gazzetta dello Sport , Manchester United đang chuẩn bị chào mua Marcos Leonardo của Santos. Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với một tiền đạo khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa và cầu thủ 20 tuổi người Brazil đã xuất hiện trong tầm ngắm của họ.

Tương lai Mejbri vẫn chưa rõ ràng

Manchester United vẫn chưa đưa ra quyết định có nên giữ Hannibal Mejbri ở lại câu lạc bộ sau ngày hết hạn chuyển nhượng hay không.

Tuyển thủ Tunisia có thể được đưa vào đội hình của Quỷ đỏ khi họ tiếp đón Nottingham Forest vào thứ Bảy tuần này.

Ten Hag khen ngợi Harry Kane, nhưng Man United thực sự hài lòng với Hojlund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT