Quảng cáo

Rủng rỉnh tiền bán Kane, Tottenham tính cướp mục tiêu 'tối thượng' của Chelsea

Thứ sáu, 25/08/2023 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham được cho là đang nhảy vào cuộc đua sở hữu tiền đạo Brennan Johnson của Nottingham Forest, đây cũng là một trong những mục tiêu mà Chelsea đang săn đón.

Nghe nội dung bài viết

HLV Ange Postecoglou được cho là đang cố gắng giành được chữ ký của tiền đạo Brennan Johnson của Nottingham Forest, đây là thông tin được xác nhận bởi The Independent. Quá rõ ràng, vị thuyền trưởng người Úc muốn có thêm sự bổ sung trên hàng công sau sự ra đi của Harry Kane

Được biết, đây cũng là mục tiêu săn đuổi của kình địch Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn có một phương án phù hợp để tạm thời thay thế cho Christopher Nkunku phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Dù không muốn trả số tiền quá cao để chiêu mộ Brennan Johnson nhưng giờ đây Tottenham đã vào cuộc, The Blues sẽ không được phép chần chừ.

Rủng rỉnh tiền bán Kane, Tottenham tính cướp mục tiêu 'tối thượng' của Chelsea 317969
Brennan Johnson là mục tiêu của cả Chelsea và Tottenham. Nguồn: Getty

Hiện tại, mức phí của Brennan Johnson được phía Nottingham Forest đưa ra ở mức 50 triệu Bảng. Đây là một con số tương đối lớn so với một cầu thủ hiện chỉ ở mức tiềm năng, con số 8 bàn và có 3 đường kiến tạo cho Nottingham chỉ ở mức tạm chấp nhận được mà thôi.

Về phía Tottenham, họ vừa thu về một số tiền khổng lồ sau khi bán đi Harry Kane cho Bayern Munich. Việc bỏ ra số tiền phía Nottingham yêu cầu để chiêu mộ Brennan hoàn toàn có khả thi bởi Postecoglou nhìn thấy khả năng của tiền đạo sinh năm 2001 và hứa hẹn sẽ nâng tầm Johnson trong hệ thống chiến thuật của mình.

Rủng rỉnh tiền bán Kane, Tottenham tính cướp mục tiêu 'tối thượng' của Chelsea 317970
Chelsea sẽ cần phải bán đi Lukaku nếu như muốn chiêu mộ Johnson. Nguồn: Getty

Trong khi đó, Chelsea sẽ cần phải bán được Lukaku nếu như muốn đảm bảo một vị trí cho Johnson ở vị trí mũi nhọn trên hàng công, tiền đạo người Bỉ vẫn đang tập cùng đội trẻ của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ cần phải xem xét thật kỹ tiềm năng của cầu thủ xứ Wales liệu có phù hợp với hệ thống chiến thuật của Pochettino hay không.

Postecoglou nói về việc Harry Kane ra đi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT